Âm Nhạc

Hóa ra đây chính là phân cảnh Philip Thinroj 'hả hê' nhất trong series #ADODDA từ Hương Giang

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phân cảnh này không chỉ Philip Thinroj mà còn rất rất nhiều khán giả cũng mê mệt.

Tặng anh cho cô ấy - Hương Giang

Mới đây, người hâm mộ series #ADODDA của Hương Giang đã vô cùng thích thú trước một bài chia sẻ của Phillip Thinroj. Cụ thể, Phillip Thinroj đã chia sẻ trên Instagram một đoạn clip hậu trường của MV Tặng anh cho cô ấy, đồng thời khẳng định cực kỳ thích phân đoạn này.

Đoạn clip mà Philip Thinroj chia sẻ chính là phân cảnh “Hân tiểu tam” bị Lee (Apinya Sakuljaroensuk) trừng trị với 6 cái tát “huyền thoại” đi vào lòng người. Cũng trong phân cảnh đó, Philip Thinroj đã ra sức ngăn cản Lee nhưng bất thành, đành phải câm nín nhìn hai chị em “Tuesday” vồ nhau tới tấp. Chia sẻ về phân cảnh này, Philip Thinroj cho biết: “Haha. Tôi cực kỳ thích phân đoạn này luôn. Cảnh này thật sự hài hước“. Có thể thấy được rằng không chỉ khán giả, mà cả Philip Thinroj cũng không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của màn đánh ghen có khả năng gây “hả hê” cực cao này.

Thời gian gần đây, không hiểu vì lý do gì mà Philip Thinroj rất chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh liên quan đến series #ADODDA trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, anh chàng đăng tải trên story những hình ảnh hậu trường cực ngọt ngào với Hương Giang, thời điểm cả hai vẫn đang hợp tác ghi hình cho #ADODDA.

Chính điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và đặt ra nghi vấn, phải chăng Philip Thinroj đã rất nhớ Hương Giang vì đã khá lâu không gặp hậu phần cuối series này? Bởi vì kể từ khi phần cuối lên sóng, dàn diễn viên của #ADODDA gần như “thân ai nấy lo”, nên những kỷ niệm ngọt ngào thế này luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Mặc dù series #ADODDA đã chính thức khép lại, nhưng những dư âm mà dự án của Hương Giang để lại trong lòng khán giả thật sự vẫn còn khá lớn, đặc biệt là loạt khoảnh khắc mật ngọt với Philip Thinroj. Liệu sau “Vũ trụ #ADODDA”, Hương Giang và Philip Thinroj sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong những dự án hấp dẫn nào kết tiếp?

Xem thêm: Liên tục đăng story về #ADODDA, Philip Thinroj dường như đã nhớ Hương Giang lắm rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất