Âm Nhạc

Sát giờ G, BTC lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng hẳn sẽ 'đau đầu' vì cặp song ca mới: Phạm Quỳnh Anh và Diệu Nhi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một cặp đôi mới chuẩn bị hạ cánh trong dàn line-up lễ cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Hôm nay có lẽ là ngày mà gần hết showbiz nô nức váy áo kéo nhau ra tận Phú Quốc để “ăn cưới” Đông Nhi và Ông Cao Thắng, sau khi lễ hỏi vừa được diễn ra tại TP HCM. Những người đồng nghiệp thuộc các lĩnh vực từ ca sĩ, diễn viên, người mẫu,… đều không giấu được sự háo hức của mình trước khi đến với “đám cưới thế kỷ” này. Trong số đó, Phạm Quỳnh Anh và Diệu Nhi có lẽ là cặp đôi nhận được khá nhiều sự chú ý bởi màn đụng hàng vô cùng bất ngờ.

Diệu Nhi và Phạm Quỳnh Anh trên đường đến Phú Quốc dự lễ cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Chia sẻ trên Instagram cá nhân, Phạm Quỳnh Anh không giấu được sự thích thú của mình khi cô và Diệu Nhi lại có tư tưởng lớn gặp nhau, cùng diện chiếc áo lệch vai vô cùng quyến rũ. Có lẽ vì quá bất ngờ trước tình huống này mà hai chị em đã “làm nhẹ” vài chiếc hình kỷ niệm. Không những vậy, Phạm Quỳnh Anh còn khẳng định cô và Diệu Nhi tối nay sẽ thành lập một nhóm hát để góp vui văn nghệ cho đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Phạm Quỳnh Anh cho biết sẽ lập nhóm hát với Diệu Nhi.

Phạm Quỳnh Anh mới đây cũng đã cho ra mắt ca khúc Xiêu lòng với giai điệu và ca từ hết sức dễ thương, khác hẳn so với những bản nhạc lụi đau khổ trước đó. Đây có lẽ sẽ là một sự lựa chọn rất hợp lý để trình diễn tại ngày vui của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Tuy nhiên việc kết hợp với Diệu Nhi xem ra lại là một việc làm khá… mạo hiểm của Phạm Quỳnh Anh. Lý do thì chắc ai cũng biết, vì cô nàng này đã quá quen mặt trong làng “phá hit”, đừng nói Xiêu lòng, mà bất kỳ ca khúc nào khi qua tay Diệu Nhi đều trở nên… ba chấm.

Liệu cả hai sẽ hát Xiêu lòng?

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Phạm Quỳnh Anh cũng “không phải dạng vừa” khi lần xuất hiện của cô trong MV Xiêu lòng bỗng chốc hài hước và “lầy lội” đến lạ. Chưa chắc Diệu Nhi đã là người cầm trịch “phi vụ phá hit” mà Phạm Quỳnh Anh cũng có thể sẽ là một nhân tố bất ngờ và tiềm năng đấy. BTC lễ cưới của Đông Nhi chắc hẳn đã rất đau đầu với những Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Trúc Nhân,… và bây giờ cơn đau chắc sẽ tăng gấp bội trước sự xuất hiện của bộ đôi “nguy hiểm” Phạm Quỳnh Anh và Diệu Nhi.

BTC lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao thắng sẽ đau đầu rồi đây.

Xem thêm: Không thể đến dự lễ cưới, Mỹ Tâm 'chuộc lỗi' bằng tâm thư siêu ngọt ngào đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất