Âm Nhạc

Phạm Hồng Phước 'tình tứ' với Bích Phương trong dự án âm nhạc mới

T.H
Chia sẻ

Sự kết hợp lần đầu tiên của cặp đôi “chuyên hát nhạc sầu” vào dịp giáp Tết nguyên đán này chắc chắn sẽ làm người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Năm 2016 vừa qua được xem là một năm vô cùng thành công đối với cặp đôi chuyên hát nhạc “lụi” này. Đối với Phạm Hồng Phước với việc việc tham gia cuộc thi Bài hát hay nhất - Sing My Song, tên tuổi của anh đã nhanh chóng nhận được sự công nhận của người hâm mộ không chỉ với vai trò là một ca sỹ mà còn là một nhạc sĩ. Các sáng tác của Phạm Hồng Phước thường lôi cuốn khán giả bằng giai điệu gần gũi, câu từ chứa đựng nhiều suy ngẫm về cuộc sống như: Khi người lớn cô đơn, Khi chúng ta già, Cha già rồi đúng không, Đã có anh hai,…

Phạm Hồng Phước đang dần khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình trên thị trường Âm nhạc đầy khốc liệt.

Còn đối với riêng Bích Phương, với việc liên tục nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá vào dịp cuối năm cũng đã chứng minh được rằng năm 2016 là một năm đại thành công của “Nữ hoàng nhạc sầu” này. Năm 2016 cũng là một năm đánh dấu sự chuyển mình cực lớn trong phong cách âm nhạc của Bích Phương từ việc hát các ca khúc pop ballad sang các ca khúc mang âm hưởng dân ca và Gửi anh xa nhớ chính là minh chứng rõ ràng nhất cho nước đi vô cùng chính xác của giọng ca đến từ Quảng Ninh này.

Bích Phương đã có một năm 2016 vô cùng thành công khi gặt hái được rất nhiều các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ.

Mới đây cả Phạm Hồng Phước và Bích Phương đã hé lộ những hình ảnh phòng thu cho dự án mới của cả hai người được mang tên: Mình nói về Hy Vọng . Ca khúc được sáng tác bởi chính Phạm Hồng Phước.

Phạm Hồng Phước và Bích Phương lần đầu hợp tác với nhau trong dự án âm nhạc mang tên “Mình nói về Hy Vọng”.

Phạm Hồng Phước chia sẻ về ý tưởng của ca khúc: “Ca khúc vẽ nên một câu chuyện dễ thương của hai bạn trẻ rủ nhau hẹn hò vào ngày cuối năm, trước khi tạm biệt mùa cũ & bước sang năm mới. Lồng ghép trong tình yêu thanh xuân & đầy nhiệt huyết này là thông điệp về những Hy Vọng mà hai người dành cho nhau nói riêng và người nghe nói chung”. Được biết đây là lần đầu tiên Phạm Hồng Phước và Bích Phương bắt tay với nhau để thực hiện một sản phẩm âm nhạc.

Ca khúc dự kiến sẽ được chính thức ra mắt vào 20h00 ngày 18/01/2017 tại địa chỉ website http://cunghyvong.vn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất