Âm Nhạc

Fan Kpop tố ca khúc mới của Phạm Hồng Phước đạo nhạc T-Ara: 'Anh xóa comment là anh thua rồi'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Phạm Hồng Phước hiện đang là cái tên được quan tâm trong cộng đồng người hâm mộ T-Ara.

Mọi người che mặt sống - Phạm Hồng Phước

Cách đây không lâu, Phạm Hồng Phước đã cho ra mắt ca khúc Mọi người che mặt sống, hàm ý nói về thực trạng xã hội đang gánh chịu vì dịch Covid-19. Tuy nhiên mới đây, ca khúc này bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng fan Kpop vì bị cho rằng đã copy phần beat Apple Is A của T-Ara.

Cụ thể, rất nhiều khán giả đã khẳng định rằng sản phẩm của Phạm Hồng Phước và ca khúc phát hành 11 năm về trước của T-Ara thật sự có phần âm nhạc quá giống nhau. Điểm khác biệt duy nhất có lẽ là phần tempo trong ca khúc từ Phạm Hồng Phước đã được đẩy chậm xuống so với tiết tấu sôi động của Apple Is A. “Tôi tưởng 2 bài dùng chung một beat”, “Quá giống nhau”, “Có thể gọi đây là đạo nhạc không?”,… là những gì mà fan Kpop nói về sản phẩm của Phạm Hồng Phước.

Ngay sau đó, một vài tài khoản đã lên tiếng bức xúc về việc Phạm Hồng Phước đã thẳng tay xóa tất cả những bình luận thắc mắc về vấn đề trên từ QUEEN'S (Fanclub của T-Ara) và khóa trang cá nhân. Tuy nhiên, khi tìm vào trang cá nhân của nam ca sĩ thì vẫn hoàn toàn bình thường, rất có thể Phạm Hồng Phước đã mở lại cách đây không lâu.

Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Hồng Phước dính vào những lùm xùm về câu chuyện đạo nhạc. Trước đó, nam ca sĩ từng không dưới một lần vướng vào những cáo buộc đạo nhạc, đạo thơ khiến hình ảnh trở nên tiêu cực trong mắt khán giả.

Hiện tại, Phạm Hồng Phước vẫn chưa có phản hồi chính thức về nghi vấn mượn beat Apple Is A của T-Ara. Chắc chắn nam ca sĩ cần phải lên tiếng rõ ràng để khán giả và nhất là fan của T-Ara được tường tận vấn đề.

Xem thêm: Nếu trót yêu OST 'Diên Hi Công Lược': Phạm Hồng Phước có quà cho bạn!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất