Âm Nhạc

Hôn phu một thời Pete Davidson nhận xét về sân khấu Grammy của Ariana Grande: ‘Cô ấy là nữ hoàng cà khịa’

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Lần đầu tiên, nam diễn viên Pete Davidson đã có những chia sẻ xoay quanh tình cũ Ariana Grande.

Hơn một năm sau khi chia tay “tiểu diva” Ariana Grande, diễn viên hài Pete Davidson mới có dịp ngồi xuống chia sẻ về cuộc tình chóng vánh đầy tai tiếng nói riêng và những bóng hồng đã bước qua đời anh nói chung:

“Tôi thấy rằng bản thân mình đã trưởng thành rất nhiều. Tôi đã học được rất nhiều điều từ những cô gái tuyệt vời mà tôi từng hẹn hò, và tất cả họ đều rất tuyệt. Vì vậy tôi nghĩ mình đã trưởng thành hơn, trở thành một phiên bản tốt hơn của bản thân, bởi tôi đã học được một chút gì đó từ tất cả mọi người.

Ariana Grande và Pete Davidson thuở còn mặn nồng.

Nổi tiếng với việc chuyên “đá xéo” các nhân vật nổi tiếng trong các chương trình của mình, nam diễn viên thừa nhận tình cũ sẽ “được” xuất hiện trong một vài câu đùa, tương tự như cách chính chủ nhân hit 7 Rings cũng từng “cà khịa” anh trên sân khấu Grammy danh giá:

“Tôi thực sự nghĩ có những điều đi quá giới hạn đã làm mọi người tổn thương. Tôi muốn mình trở nên thật tốt bụng với mọi người nhưng bạn biết đấy, diễn hài độc thoại là một phần cuộc sống của tôi. Rất nhiều người quan tâm về nó. Tôi có cảm giác như cô ấy cũng đã từng làm điều này rồi, tôi không có tài khoản mạng xã hội nên tôi không có một nơi để thực sự chia sẻ cảm xúc của mình, ngoài việc diễn hài độc thoại.”

Hành động được cho là “cà khịa cực mạnh” tình cũ của Ariana Grande trên sân khấu Grammy.

Trước đó, hành động tháo nhẫn đính hôn, cất vào hộp và lắc đầu nói không của ngôi sao nhạc pop 26 tuổi trên sân khấu lễ trao giải Grammy 2020 được nhiều người đồn đoán là một pha “cà khịa cực mạnh” tình cũ:

“Cô ấy là nữ hoàng cà khịa. Tôi hoàn toàn có thể hiểu điều đó, đó là công việc của cô ấy, là vầng hào quang của cô ấy. Cô ấy có âm nhạc và mọi thứ để làm điều đó. Tôi hoàn toàn thông cảm với điều đó, tôi cũng hy vọng mọi người cảm thấy điều tương tự với những trò đùa của tôi.”

Pete Davidson từng bên cạnh ủng hộ nữ ca sĩ trước cái chết của Mac Miller.

Pete Davidson cũng chia sẻ mình từng ở bên động viên Ariana Grande khi bạn trai cũ Mac Miller của cô nàng qua đời vì dùng thuốc quá liều dù biết chắc rằng mối quan hệ giữa hai người đã chính thức chấm dứt tại thời điểm đó:

“Tôi đã nói rằng: 'Anh sẽ ở đây cho đến khi em nói em khôn cần anh nữa. Mọi chuyện thật là khủng khiếp và tôi thậm chí còn chưa bao giờ tưởng tượng ra viễn cảnh đó. Mọi chuyện thật là tồi tệ. Tất cả những gì tôi biết là cô ấy thực sự yêu anh ta, và cô ấy sẽ không điều đó lên các chương trình hay bất kỳ thứ gì khác.”

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất