Âm Nhạc

Park Bom và Infinite công bố mẫu lightstick chính thức mới

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ của Park Bom và Infinite đã chuẩn bị "lúa" chưa nào?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Kpop đang rần rần trước thông tin hai nghệ sĩ vừa công bố mẫu lightstick mới của mình. Cụ thể, hai nghệ sĩ được nhắc tới ở đây chính là Park Bom (2NE1)và nhóm nhạc Infinite. Như là một thông lệ, mỗi lần bất kỳ một nghệ sĩ nào ra mắt lightstick riêng của mình đều nhận được sự quan tâm từ khán giả, Park Bom và Infinite cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Infinite…

Và Park Bom chính thức công bố mẫu lightstick mới của mình.

Woolin Entertainment - đã chính thức chào bán bộ lightstick đặc biệt dành riêng cho solo concert Arbor Day 2 của Nam Woohyun (Infinite). Đồng thời trong đợt mở bán này cũng sẽ có một phiên bản thứ 2 dành cho cộng đồng người hâm mộ của Infinite chứ không chỉ dành riêng cho Nam Woohyun. Người hâm mộ của Infinite đã rất bất ngờ trước động thái từ công ty Woolin Entertainment, bởi sau khi phiên bản đầu lightstick đầu tiên của Infinite bán hết sạch vào một năm trước, người hâm mộ đã liên tục yêu cầu tái sản xuất mẫu lightstick này nhưng chỉ nhận lại sự im lặng. Và bây giờ, công ty này lại đột ngột ra mắt phiên bản thứ 2 trong sự ngỡ ngàng từ người hâm mộ.

Mẫu lightstick mới của Infinite.

Người hâm mộ của Infinite rất bất ngờ trước đợt mở bán lightstick này từ công ty Woolin Entertainment.

Về phía Park Bom, lightstick của cô nàng vẫn chưa được bày bán nhưng bản vẽ chính thức đã được công ty xác nhận trên các trang web nên người hâm mộ của cô nàng có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt đây chỉ mới là mẫu lightstick phiên bản giới hạn và trong thời gian tới công ty sẽ cho ra mắt thêm một phiên bản lightstick khác nữa cho nữ ca sĩ. Sự kiện ra mắt lightstick có ý nghĩa rất lớn với Park Bom, đặc biệt là đối với sự nghiệp solo của cô nàng.

Mẫu lightstick của Park Bom chỉ là bản giới hạn, sẽ còn một phiên bản khác nữa ra mắt vào thời gian tới.

Việc ra mắt lightstick có ý nghĩa rất đặc biệt đối với sự nghiệp solo của Park Bom.

Ngoài ra, hai mẫu lightstick này nhận được khá nhiều lời khen từ netizen nhờ thiết kế mới lạ và phần màu sắc bắt mắt. Chắc chắn trong những ngày sắp tới, người hâm mộ của Park Bom và Infinite sẽ phải tốn kém, lắm đây.

Xem thêm: Tracklist và thông tin về album mới của Park Bom

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất