Âm Nhạc

Park Bom ấn định ngày comeback, Kpop tháng 3 'nóng' hơn bao giờ hết!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới của Park Bom chưa?

Ngày 27/2, đại diện công ty quản lý mới của Park Bom - D-NATION chính thức hé lộ ngày cô nàng chính thức trở lại với solo album mới. Cụ thể, sản phẩm âm nhạc được fan chờ đợi từ lâu sẽ “xuất xưởng” ngày 13/3 này.

Park Bom ấn định lịch comeback 13/3.

Cựu thành viên 2NE1 - Park Bom được đánh giá cao bởi giọng ca vocal ngọt ngào, lôi cuốn. Tuy nhiên, trong suốt nhiều năm sự nghiệp, nữ ca sĩ cho ra lò ca khúc solo gần nhất là Don’t Cry vào tháng 4 năm 2011. Với việc trì hoãn hoạt động của 2NE1 trong suốt một khoảng thời gian dài cho đến khi tan rã vào cuối năm 2016, Park Bom lại càng ít có cơ hội xuất hiện trước mắt khán giả. Chính vì thế, lần trở lại này của nữ ca sĩ giống như một sự hồi sinh, đem đến niềm hi vọng mới cho không chỉ Park Bom mà cả những người luôn yêu quý, ủng hộ cô nàng.

Sản phẩm âm nhạc đánh dấu lần trở lại đầu tiên với tư cách ca sĩ solo kể từ 2011.

Don't Cry - Park Bom

Được biết, trong số những ca khúc phát hành ở album mới, có một bài hát sẽ được góp giọng bởi một cựu thành viên khác của 2NE1 - Dara. Cụ thể, ca khúc mang tên Brave Brothers đánh dấu lần song ca đầu tiên của hai giọng ca nữ từng đình đám một thời. Đây không chỉ là màn kết hợp thú vị mà còn mang ý nghĩa lớn với cộng đồng BlackJack (tên gọi fandom 2NE1): Dù ở bất cứ đâu, các thành viên 2NE1 vẫn luôn sát cánh, ủng hộ lẫn nhau trên bước đường sự nghiệp.

Sản phẩm có sự hợp tác của Dara.

Vậy là, với sự trở lại của Park Bom, đấu trường Kpop tháng 3 sẽ “nóng” hơn bao giờ hết bởi màn comeback của hàng chục nghệ sĩ đình đám như TXT, Got7, Epik High, BlackPink, Nu'est, Mamamoo,… Liệu ai sẽ là người chiến thắng trên đường đua gian nan này? Cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất