Âm Nhạc

Không chỉ là bản OST có lượt xem cao nhất, 'Stay With Me' của Chanyeol (EXO) và Punch còn lập kỉ lục mới trên nền tảng âm nhạc quốc tế

Thụy Hân
Chia sẻ

Bản nhạc phim Stay With Me một lần nữa khẳng định sức hút đặc biệt của mình.

MV Stay With Me.

Những năm trở lại đây, phim truyện Hàn Quốc bên cạnh yếu tố diễn viên và tình tiết kịch bản thì nhạc phim cũng rất được chú ý đầu tư chỉn chu, chăm chút, mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho khán giả. Nổi bật hơn hết trong số ấy có thể kể đến ca khúc Stay With Me của bộ phim Goblin “làm mưa làm gió” thời gian ấy. Mới đây, ca khúc này một lần nữa khẳng định sức hút của mình khi tiếp tục mang về thành tích mới. Đó chính là OST Stay With Me của Chanyeol và Punch đã đạt 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

OST Stay With Me của Chanyeol và Punch đã đạt 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Cụ thể, OST Stay With Me của Chanyeol và Punch đã đạt 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế vào ngày 4/5. Stay With Me chính thức được giới thiệu đến khán giả vào ngày 3 tháng 12 năm 2016. Điều này đồng nghĩa với việc OST Stay With Me chỉ mất chưa đến 4 năm để cán mốc lượt phát trực tuyến ấn tượng này. Và với điều đó, Stay With Me trở thành bản OST đầu tiên vươn đến con số 100 triệu lượt stream. Đặc biệt hơn, Chanyeol cũng trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của SM Entertainment đạt được thành tích đó.

Chanyeol và Punch.

Stay With Me là bản OST của bộ phim ăn khách Goblin do đài tvN thực hiện. Và bản nhạc phim OST Stay With Me như một điểm cộng lớn để làm vang xa danh tiếng của bộ phim. Ca khúc mang hơi hướng ballad được xử lí êm dịu với giọng ca nội lực của Punch và những đoạn rap ấn tượng của Chanyeol. Việc OST Stay With Me của Chanyeol và Punch đã đạt 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế cho thấy sức cuốn hút vượt bậc của không chỉ riêng bài hát mà còn của cả bộ phim.

Stay With Me là bản OST của bộ phim ăn khách Goblin.

Punch đảm nhiệm phần hát.

Chanyeol hòa giọng với rap.

Xin chúc mừng thành tích mới của Stay With Me!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất