Âm Nhạc

Orange gây thích thú khi cover 7 Rings của Ariana Grande phiên bản… 'kém sang chảnh'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Orange đã làm gì với bản hit đình đám của Ariana Grande?

Tình nhân ơi - Orange ft Binz

Mới đây, Orange đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi tổ chức một buổi livestream hát hò “sương sương” tại gia. Cô nàng đã liên tục khoe giọng qua các bản hit đình đám từ Á sang Âu, nổi bật trong đó phải kể đến bản cover 7 Rings của Ariana Grande.

Orange cover 7 Rings của Ariana Grande

7 Rings vốn là ca khúc thành công nhất sự nghiệp của Ariana Grande tính đến thời điểm hiện tại, đồng thời cũng là ca khúc iconic cho những “bạn trẻ” đam mê sự sáng chảnh, xa hoa. Tuy nhiên, trái ngược với phiên bản đầy sự sang chảnh của Ariana Grande, Orange lại mang đến một 7 Rings hài hước, lầy lội khó đỡ.

Về khả năng hát tiếng Anh của Orange có lẽ không cần bàn cãi nhiều, đoạn chiếm spotlight nhất chắc chắn phải kể đến màn sửa lời: “You like my hair? Gee thanks! Just bought it…” thành “You like my hair? So urgly! Just bought it...”, cùng với đó là loạt biểu cảm vô cùng hài hước. Dù đây là phiên bản “kém sang chảnh”, thế nhưng về khoản hát hò thì Orange vẫn dễ dàng chinh phục khán giả.

Là nữ ca sĩ sở hữu cách hát đậm chất Âu Mỹ, Orange mỗi lần cover các ca khúc quốc tế là mỗi lần khiến người hâm mộ phải xuýt xoa. Dù không ồ ạt ra mắt sản phẩm, nhưng mỗi lần comeback là mỗi lần Orange được khán giả đón nhận. Mặc dù tên tuổi bị ảnh hưởng ít nhiều sau scandal với công ty quản lý, thế nhưng khán giả vẫn trông chờ vào những sản phẩm âm nhạc trong tương lai của Orange. Bởi đa số khán giả đều muốn biết được sau khi rời xa vòng tay Châu Đăng Khoa, âm nhạc của Orange sẽ có những sự thay đổi ấn tượng thế nào.

Xem thêm: Châu Đăng Khoa khuyên Orange và LyLy đừng tạo scandal đánh bóng tên tuổi, tuyên bố ngừng đôi co trên mạng để chờ ngày… hầu tòa

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất