Âm Nhạc

Clip: Producer Onionn lần đầu phân tích từng 'chân tơ kẽ tóc' bản hit 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng M-TP

Hằng Bùi
Chia sẻ

Producer Onionn đã khiến cho những khán giả có mặt bị cuốn hút bởi những chia sẻ của anh khi thực hiện sản phẩm "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP.

Chiều 28/9, Hội nghị nhạc điện tử lớn nhất Châu Á chính thức bắt đầu với hàng loạt các buổi tọa đàm đầy kiến thức cùng những masterclass thú vị. Ngay sau đó, những producer có mặt tại chương trình đã không thể ngồi yên khi được Onionn - người đứng sau hàng loạt bản hit của siêu sao Sơn Tùng M-TP - chia sẻ về cách anh tạo ra ca khúc Chạy ngay đi đình đám. Anh cũng đã chia sẻ rằng đây có thể là sản phẩm của chính mình mà anh thích nhất. Hàng loạt tips & tricks đã được anh tận tình hướng dẫn với đông đảo những người có mặt bên dưới và họ đã học hỏi được rất nhiều từ producer đình đám.

Onionn tại sự kiện Hội nghị nhạc điện tử lớn nhất Châu Á diễn ra ở Hà Nội.

Nam producer vô cùng thoải mái chia sẻ về cách mà anh tạo nên những giai điệu cực “chất” trong bản hit Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP.

Từng phân đoạn nhạc của Chạy ngay đi được Onionn chia sẻ kín kẽ đến với các producer khác trong sự kiện.

Anh chàng không ngại ngần chia sẻ những bí quyết để tạo những cảm giác chilling cho người nghe.

Clip Onionn chia sẻ cách làm ra những đoạn drop bắt tai trong Chạy ngay đi (Sơn Tùng M-TP)

Ngay sau đó, với sự xuất hiện của Nhạc sĩ Huy Tuấn (người có thâm niên hơn 20 năm trong ngành) cùng các producer trẻ thành công nhất thời điểm hiện nay là SlimV, DuongK, TripleD và Hien Pham cũng gây tạo sự thu hút cho những khán giả có mặt. Đan xen giữa những sự phát triển của công nghệ là những khó khăn không thể bàn cãi trong việc sản xuất cũng như phát hành âm nhạc nhưng các diễn giả đều đồng tình rằng các ca khúc được phát hành dù ở trong thời điểm nào cũng đều mang đậm tâm huyết của những người làm nghệ thuật.

Nổi bật nhất trong phiên tọa đàm này chính là vấn đề bản quyền âm nhạc hiện đang rất nan giải tại Việt Nam. Cả 4 diễn giả đều nhấn mạnh cũng như phân tích sự quan trọng của bản quyền âm nhạc, và đây chính là động lực thúc đẩy sự phát triển của nền âm nhạc Việt Nam và nếu vấn đề không được nhìn nhận nghiêm túc và giải quyết triệt để thì nền nhạc Việt sẽ mãi trong vòng luẩn quẩn.

Nhạc sĩ Huy Tuấn.

Anh khẳng định nếu như như vấn đề bản quyền không được giải quyết thì nhạc Việt sẽ mãi trong vòng luẩn quẩn.

2 DJ được khán giả trẻ yêu mến là SlimV và TripleD cũng có mặt tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất