Âm Nhạc

Ong Seongwu tiết lộ lightstick chính thức: Fan không thốt lên lời vì quá đẹp!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau tên fandom, Ong Seong Woo đã tung ra lightstick chính thức

Mới đây, Ong Seong Woo đã chính thức giới thiệu lightstick của mình. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc dự án Wanna One. Hiện tại, Seong Woo đang làm nam diễn viên kiêm ca sĩ trực thuộc công ty Fantagio.

Cụ thể hơn, vào chiều ngày 16/12 Ong Seong Woo đã tiết lộ lightstick chính thức cho cộng đồng người hâm mộ của mình. Lấy màu đen - xanh - trắng làm chủ đạo, lightstick của nam ca sĩ trông vô cùng thành lịch và đẹp. Ba chữ cái đầu của Ong Seong Woo được lồng ghép khéo léo, tinh tế ở giữa chiếc đèn - tạo cảm giác vô cùng sang chảnh.

Như đã nói ở trên, ngày 7/8 năm 2017, Ong Seong Woo chính thức debut cùng Wanna One trong Wanna One Premier Showcon được tổ chức ở Gocheok Sky Dome với sự có mặt của 20.000 người hâm mộ. Anh kết thúc hợp động cùng nhóm vào tháng 12/2018.

Vào 1/1 năm 2019, Ong Seong Wu trở về công ty Fantagio và bắt đầu sự nghiệp solo của mình. Thay vì tập trung vào âm nhạc, nam ca sĩ đã nhanh chóng xác nhận sẽ đóng vai nam chính trong bộ phim Khoảnh Khắc Tuổi 18 của đài JTBC vào nửa cuối năm 2019 cùng với Kim Hyang-gi, Shin Seung-ho, Kang Ki-young. Sau đó, Ong Seong Wu tiếp tục trở thành người mẫu cho một hãng thời trang cùng với Kang Mina.

Phải đến tháng 2 năm 2019, Fantagio mới xác nhận Seong Woo sẽ tổ chức fanmeeting đầu tiên của mình có tên ETERNITY tại 3 nước Đông Nam Á là Thái Lan, Malaysia và Singapore. Sau đó vào tháng 5, nam ca sĩ chính thức thông báo tên fandom của mình là WELO. Hai ca khúc lần lượt là Heart Sign và Our Story do Seong Woo thể hiện cũng được ra mắt sau đó.

Mv Heart Sign - Seong Woo

Một lần nữa chúc Ong Seong Woo sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất