Âm Nhạc

Ong Seong Wu - cựu thành viên Wanna One sắp phát hành album solo đầu tiên trong sự nghiệp

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau một quãng thời gian chờ đợi, người hâm mộ của Seong Wu cuối cùng sẽ được thưởng thức solo album đầu tay của nam ca sĩ trong thời gian tới!

Mới đây, cựu thành viên của Wanna One - Ong Seong Wu đã xác nhận sẽ sớm phát hành album solo đầu tiên của mình. Đây là thông báo đầu tiên của nam ca sĩ sau quãng thời gian tập trung tung ra các bài hát riêng lẻ. Ngoài ra, anh cũng đã tham gia vào việc diễn xuất với một số tác phẩm truyền hình khá được yêu thích.

Ong Seong Wu.

Cụ thể hơn, vào ngày 14 tháng 2, Fantagio Music - công ty chủ quản của Seongwu đã xác nhận trên các mạng xã hội truyền thông rằng: “Ong Seong Wu hiện đang chuẩn bị phát hành album solo của mình trong khoảng thời gian trong nửa đầu năm 2020. Tuy nhiên, không có khung thời gian cụ thể nào được xác định.” Được biết trước đó, một trang báo truyền thông đã khẳng định rằng Ong Seong Wu đã lên kế hoạch phát hành album solo đầu tiên của mình vào tháng 3/2020.

Như đã nói ở trên, Seongwu được biết đến lần đầu tiên khi tham gia khi tham gia chương trình truyền hình thực tế sống còn Produce 101 Mùa 2 của kênh truyền hình Mnet vào đầu năm 2017. Anh đứng hạng 5 chung cuộc và giành quyền ra mắt với nhóm nhạc nam dự án Wanna One và hoạt động cùng nhóm trong vòng 1 năm 6. Sau khi hoàn thành hoạt động quảng bá cùng Wanna One, ngày 22/7 năm 2019, Seongwu ra mắt với tư cách là một diễn viên thông qua bộ phim Moment of Eighteen. Nam ca sĩ đã ra mắt ca khúc mới của mình mang tên We Belong vào tháng 1 năm nay.

MV We Belong - Ong Seong Wu.

Một lần nữa chúc Seongwu thành công với solo album sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất