Âm Nhạc

Clip cần xem ngay: 'Ông bố 2 con' Bi Rain khiến fan nữ mê mẩn với video vũ đạo mới nhất

Điệp phan
Chia sẻ

Bi Rain khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ với video vũ đạo đẳng cấp "huyền thoại nhảy nhót" một thời của Kpop.

Nhắc đến những công thần có công mang làn sóng Hallyu lan rộng khắp châu Á ở thế hệ 2, chắc chắn nhiều nhóm nhạc huyền thoại sẽ được gọi tên, không thể phủ nhận sức ảnh hưởng to lớn của các nhóm nhạc, nhưng ở mặt trận nghệ sĩ solo cũng ấn tượng không kém. Phía nữ là BoA, Lee Hyori thì phía nam chắc chắn là hai tên tuổi đến từ JYP và YG là Bi Rain và Se7en. Đặc biệt là Bi Rain, người tạo nên làn sóng hâm mộ lớn ở khắp châu Á với chuyến lưu diễn thế giới được đầu tư hoành tráng nhất thời điểm những năm 2005 - 2006.

Bi Rain là huyền thoại ở mặt trận nghệ sĩ solo trong thời kì đầu của Kpop.

Bi Rain là nam nghệ sĩ solo có thể coi là huyền thoại của Kpop mà đến nay có nhiều thành tích chưa nghệ sĩ solo nào làm được, ở năm 2005, sau khi phát hành album It's raining, Rain đã nhanh chóng bán được hơn triệu bản và là album bán chạy nhất ở các thị trường âm nhạc lớn như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan…Bi Rain sở hữu ngoại hình điển trai mang đậm những nét đặc trưng của người Hàn Quốc, đôi mắt híp cùng nụ cười rạng rỡ, ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Bi Rain chinh phục khán giả bằng những vũ đạo huyền thoại trong Rainism, It' Raining…mà đến nay vẫn thường xuyên được các lứa thần tượng thế mới cover lại. Trải qua gần 20 năm bước chân vào ngành giải trí cùng với hàng loạt dấu ấn ở cả lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh, hiện nay Bi Rain đã có trong tay một sự nghiệp vững chắc, một chỗ đứng trọn vẹn, một gia đình hạnh phúc cùng bà xã là nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee và hai cô con gái đáng yêu.

Hiện nay Bi Rain đã có trong tay một sự nghiệp vững chắc, một chỗ đứng trọn vẹn, một gia đình hạnh phúc.

Đối với những thế hệ người hâm mộ Kpop mới có lẽ nhiều người không biết Bi Rain từng là nghệ sĩ Kpop nổi tiếng khắp toàn châu Á vì đã lâu anh không còn tham gia vào các hoạt động liên quan đến âm nhạc, thay vào đó là những dự án phim ảnh và quảng cáo. Mới đây, Bi Rain khiến fan nữ “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ khoe clip video vũ đạo, mặc dù chỉ vỏn vẹn 36 giây nhưng cũng đủ chứng minh danh xưng “ông hoàng nhảy nhót” một thời của ông xã Kim Tae Hee. Không chỉ không “lụi nghề”, Bi Rain còn thể hiện những kỹ thuật như làm sóng người, finger vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, vẻ điển trai của ông bố 2 con Bi Rain cũng khiến các chị em “suýt xoa” không ngớt, nhiều người cho rằng thời gian đã bỏ quên anh chàng vì khuôn mặt của Bi Rain hoàn toàn không đổi từ khi debut đến nay.

Bi Rain hoàn tòan không “lụi nghề” sau thời gian dài không hoạt động âm nhạc.

Bi Rain cực điển trai trong clip nhảy vừa đăng tải.

Đoạn video vũ đạo khiến chị em “đứng ngồi không yên” vừa được Bi Rain đăng tải.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất