Âm Nhạc

ON của BTS thắng cúp đầu tiên trên show âm nhạc , mỹ nam nhà The Boyz phấn khích khi chạm mặt V

Điệp phan
Chia sẻ

ON đã có chiến thắng đầu tiên trên Music Bank với số điểm ấn tượng.

Vào chiều nay (28/02/2020), sân khấu comeback thứ 2 tại show âm nhạc hàng tuần của BTS chính thức diễn ra tại Music Bank, các chàng trai tiếp tục quảng bá Black SwanON với khả năng hát live ấn tượng. Đã rất lâu kể từ khi xuất hiện trên các chương trình âm nhạc hàng tuần vì thế sân khấu của BTS không chỉ được người hâm mộ chờ đợi mà các nhóm nhạc thần tượng tham gia quảng bá chung thời điểm cũng rất háo hức được gặp các chàng trai nhà Big Hit.

BTS (방탄소년단) - Black Swan (Music Bank)

BTS (방탄소년단) - ON (Music Bank)

Mặc dù mới trở lại nhưng BTS đã bắt đầu tranh cúp, và không để các chàng trai thất vọng, người hâm mộ đã mang về chiếc cúp đầu tiên cho ON với 9785 điểm. Được biết vì sự bùng phát của virus corona nên BTS chỉ thực hiện quảng bá duy nhất 3 lần tại M Countdown! ngày 27/02/2020, Music Bank ngày 28/02/2020 và Inkigayo ngày 01/03/2020. Vì thời gian quảng bá ngắn ngủi nên các fan đã quyết tâm mang về chiến thắng cho các chàng trai ngày tại 3 lần quảng bá này. Tại sân khấu Music Bank hôm nay, BTS đã thực hiện phần encore với trống vô cùng vui nhộn, các thành viên đã đeo trống và tự đệm để hát mừng chiến thắng đầu tiên của ON. Từ khóa #ON1stWin cũng nhanh chóng leo lên top 1 xu hướng Twitter.

ON của BTS thắng cúp đầu tiên trên show âm nhạc , mỹ nam nhà The Boyz phấn khích khi chạm mặt V BTS chiến thắng tại Music Bank hôm nay.
ON của BTS thắng cúp đầu tiên trên show âm nhạc , mỹ nam nhà The Boyz phấn khích khi chạm mặt V ON chiến thắng với 9785 điểm.
ON của BTS thắng cúp đầu tiên trên show âm nhạc , mỹ nam nhà The Boyz phấn khích khi chạm mặt V BTS đeo trống thực hiện sân khấu encore.
ON của BTS thắng cúp đầu tiên trên show âm nhạc , mỹ nam nhà The Boyz phấn khích khi chạm mặt V Từ khóa #ON1stWin nhanh chóng leo lên top 1 xu hướng Twitter.

Ngoài chiến thắng của BTS, ở Music Bank hôm nay đã xuất hiện màn tương tác vô cùng thú vị giữa fanboy Younghoon (The Boyz) và V. Các fan đã soi ra được khoảnh khắc anh chàng cố nán lại sân khấu và hướng mắt về phía V để đợi được tương tác và chào hỏi thần tượng, không phụ sự kiên nhẫn của Younghoon, ngay lập tức V đã nhìn thấy anh chàng và vừa cúi đầu chào vừa cười, Younghoon cũng không giấu được sự phấn khích và biểu hiện không khác gì những người hâm mộ khác, anh chàng gần như la lên và chạy đến ôm thành viên cùng nhóm để thể hiện sự vui mừng vì được gặp thần tượng, khoảnh khắc này dù chỉ diễn ra trong vài giây nhưng ai cũng thấy được sự đáng yêu của Younghoon và sự thân thiện của V.

ON của BTS thắng cúp đầu tiên trên show âm nhạc , mỹ nam nhà The Boyz phấn khích khi chạm mặt V Younghoon (Theboyz) nán lại để đợi được gặp V.
ON của BTS thắng cúp đầu tiên trên show âm nhạc , mỹ nam nhà The Boyz phấn khích khi chạm mặt V Younghoon không giấu được sự phấn khích sau khi tương tác với V.
Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất