Âm Nhạc

NU'EST mượn chuyện yêu của khán giả làm cảm hứng sáng tác album mới 'The Table'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một album vô cùng đặc biệt của NU'EST.

Sau khi ra mắt hình ảnh cá nhân của từng thành viên, NU'EST mới đây đã chính thức “thả xích” poster cho màn trở lại sắp tới đây với album The Table. Xuất hiện trong khung ảnh, 5 thành viên NU'EST mang tới những cảm xúc đầy mơ màng và lả lơi trong một căn phòng đậm chất hoài cổ. Hứa hẹn The Table sẽ là một album chứa đựng những bản tình ca sướt mướt, lụi tim người xem.

NU'EST đầy lãng mạn và lả lơi trong ảnh teaser album The Table.

Một điều đặc biệt trong lần tái xuất này của NU'EST chính là việc album được hình thành dựa trên những câu chuyện tình từ khán giả và người hâm mộ. Cụ thể trước đó, NU'EST đã mong muốn khán giả hãy gửi những câu chuyện tình yêu của mình vào hộp thư đặc biệt của nhóm, các thành viên sẽ cùng nhau chọn lọc ra những điều đặc biệt để đưa vào album lần này.

Album lần này được thực hiện dựa trên những câu chuyện tình yêu của khán giả và người hâm mộ.

Tất nhiên trước lời yêu cầu quá sức ngọt ngào từ NU'EST, rất nhiều cánh thư đã được gửi về và tạo nên những nguồn cảm hứng tuyệt vời cho album The Table. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những album đặc biệt nhất từ trước tới nay của NU'EST khi kết nối tuyệt vời với khán giả và người hâm mộ.

Lần trở lại này của NU'EST chắc chắn sẽ rất đặc biệt.

Album The Table của NU'EST sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21/10 (Giờ Hàn Quốc).

Xem thêm: Nu'est khoe làn da trắng bóc, thân thiết nắm tay fan Việt trong buổi ký tặng tại Sài Gòn

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất