Âm Nhạc

Nữ rapper từng quấy rối Jungkook (BTS) gặp biến cố và sự vô tâm đáng khiển trách của một số ARMY

Tố Như
Chia sẻ

Dù nữ rapper này đang gặp chuyện, các fan của BTS có lẽ vẫn không tha cô nàng này...

Nữ rapper CupcakKe - người từng buông lời khiếm nhã với Jungkook (BTS) mới đây vừa gặp chuyện xấu. Cô đã thông báo với các fan hâm mộ rồi ngay lập tức có hành động làm hại chính mình, hiện tình trạng của cô đang dần tốt lên nhưng thái độ từ cộng đồng mạng thì có vẻ như không tốt như thế. Đặc biệt là thái độ của ARMY - các fan hâm mộ của BTS đã tràn vào các trang mạng xã hội nữ rapper này sử dụng và liên tục mạt sát, chỉ trích cô với rất nhiều lời lẽ tiêu cực.

Nữ rapper CupcakKe là một trong những rapper có tiếng trong giới underground tại Mỹ.

Cô đã đăng tải trạng thái báo trước việc dại dột cô sẽ làm.

Ngay khi đọc được những gì con gái mình ghi trên mạng, gia đình CupcakKe đã ngay lập tức gọi điện cho cô nhưng không được phản hồi. Cảnh sát đến nhà và phát hiện CupcakKe trong tình trạng bất tỉnh và mau chóng đưa cô vào bệnh viện. Trái với sự quan tâm sẻ chia từ các fan hâm mộ dòng nhạc Âu Mỹ, các fan hâm mộ của BTS lại là người tiếp tục chỉ trích cô nàng này với hàng loạt những từ ngữ khó nghe như: “Sao cô ấy không **** lúc trước luôn đi, còn đợi đến lúc này làm gì?”, “cảm ơn nhé, tiếp theo”, “chắc cô ấy đang thực hiện tâm nguyện của tôi”. Thật khó nghe phải không nào?

Gặp chuyện cũng không yên nữa, tội nghiệp CupcakKe.

Các fan BTS có vẻ như đi quá đà rồi

Nói về CupcakKe, cô là một trong những rapper có tiếng nhất trong giới underground nước Mỹ. Những sản phẩm âm nhạc của cô dù không thành công vang dội nhưng rất được sự yêu thích của giới trẻ Việt Nam như: Deepthoat, LGBT, Crayons,… Vì lí do mắc phải căn bệnh trầm cảm nhưng giấu nên dạo này tinh thần CupcakKe không tốt, dẫn đến những hành động thiếu suy nghĩ làm hại bản thân. .

Nghe lại bản hit hát về LGBT của cô nàng này nhé!

Dù sao chuyện nói như vậy với một người vừa gặp chuyện xấu cũng quá là ác, ta hãy nhẹ nhàng và đối xử với nhau nhân từ hơn. Đừng để vì thần tượng quá mà lại đánh mất đi sự văn minh.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất