Âm Nhạc

Nữ nghệ sĩ giàu nhất nước Anh, còn ai khác ngoài Adele!

Chia sẻ

Với những thành công cộng hưởng từ album '25' mang lại, 'họa mi nước Anh' Adele đã trở thành nữ nghệ sĩ giàu nhất xứ này.

Gạt những nuối tiếc của fans và màn “chia tay” đẫm nước mắt của Adele sau thông tin “nàng béo” sẽ tạm dừng hát hò trong vòng 5 năm tới, mới đây, tạp chí Sunday Times đã công bố danh sách những nhân vật hoạt động âm nhạc giàu nhất của thế giới và trong đó có cái tên Adele đã lọt vào và chễm chệ ở vị trí No.30.

Hello, It's Adele!

Hello, It's Adele!

Cụ thể, 122 triệu đô la Mỹ là con số mà Adele đang sở hữu, điều đó khiến cô trở thành nữ nghệ sĩ Anh giàu nhất mọi thời đại. Chỉ trong năm vừa qua, cô đã thu về 50 triệu đô, phần lớn nhờ vào doanh số thu về 15 triệu đô từ album 25 (tháng 1/2016) và 8 triệu đô (tháng 2/2016). Nhờ vào chiến tích này, “họa mi nước Anh” vươn lên vị trí thứ 30 trong danh sách những nghệ sĩ giàu có của thế giới và trong danh sách triệu phú của xứ sở sương mù thì vượt qua những Cliff Richard, Gary Barlow, Ronnie Wood và Kylie Minogue. 

Adele2

Làm 'trùm' của xứ Anh rồi, 'quẩy' lên thôi!

Tuy nhiên, “nàng thơ” của Anh quốc không phải là nữ ca sĩ kiếm tiền giỏi nhất trong danh sách này. Vinh dự đó đã thuộc về “nữ hoàng nhạc thánh ca” Enya với tổng tài sản ước tính khoảng 130 triệu đô và cũng như Adele, giọng ca vượt mọi không gian và thời gian này đã xuất xưởng một album đánh dấu sự comeback của mình vào năm ngoái mang tên Dark Sky Island. 

So I Could Find My Way, một ca khúc từ album Dark Sky Island, rất thư thái, sâu lắng và tĩnh lặng:

adele1

Những giọt nước mắt nuối tiếc khi phải nói lời “tạm chia tay” khán giả.

Hiện tại chủ nhân của siêu bão Hello đang thực hiện tour lưu diễn của mình vòng quanh Mỹ và các nước châu Âu, cho đến hết tháng 11 trước khi “mất tích” một khoảng thời gian dài. Vì vậy, thu nhập của bà mẹ một con này vẫn sẽ tiếp tục tăng lên vì mọi đêm diễn của cô luôn luôn cháy vé ngay từ ngày đầu tiên. 

Một số hình ảnh từ các concert trong khuôn khổ Adele Live Tour:

adele4

adele-tour _88511693_adele_2getty

adele-tour-opener-2016-Belfast-Northern-Ireland-billboard-650

adele-0-1024

Chia sẻ
Tin mới nhất