Âm Nhạc

Nữ diễn viên '5S Online' đổi nghệ danh sau quãng thời gian chật vật với âm nhạc dù được Mr. Đàm giúp đỡ

Anh Min
Chia sẻ

Cô cũng tiết lộ lý do chật vật với nghề dù được người thầy Đàm Vĩnh Hưng hết lòng hỗ trợ.

MV Lyrics Sang mùa 

Junky là học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice 2015. Sau chương trình, giọng ca trẻ không vội ra mắt nhiều sản phẩm mà tập trung trau dồi kinh nghiệm tại các gameshow. Đến hiện tại, Junky sẵn sàng quay lại với âm nhạc cùng ca khúc Sang mùa của nhạc sĩ Red.T, là một bản ballad kể về chuyện chia tay trong tình yêu của các cặp đôi, nhất là vào những khoảnh khắc chuyển mùa.

Junky là học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice 2015.

Nữ diễn viên 5s Online chia sẻ: “Sau The Voice, tôi vẫn còn ngu ngơ lắm, chưa biết mình muốn gì. Thầy Đàm Vĩnh Hưng bảo tôi tham gia thêm nhiều cuộc thi để tích lũy kinh nghiệm. Tôi nhớ nhất là thầy mắng tôi khờ quá. Thầy dặn tôi phải đổi nghệ danh nếu muốn theo nghệ thuật lâu dài. Sẵn tung bài mới Sang mùa, tôi quyết nghe theo lời thầy chính thức hoạt động âm nhạc với tên Junky”.

Vừa có giọng hát, có khả năng diễn xuất nhưng Junky vẫn chật vật trên con đường làm nghề. Học trò Mr Đàm bày tỏ: “Con đường của tôi đi khá chậm vì tính hơi bảo thủ, thích tự làm mọi thứ. Đó là khuyết điểm mà tôi cần cải thiện. Nhiều người hỏi sao không tạo scandal để được chú ý nhưng đó đâu phải tính cách của tôi. Nếu vô tình bị gắn vào những ồn ào là tôi đã rất lo lắng rồi. Thầy Hưng luôn dặn dò học trò phải tập kiẻm soát lại những điều xung quanh và tập trung vào âm nhạc. Những điều đó là kim chỉ nam để tôi làm nghề”.

Ít người biết, Junky gần như phải tự xoay sở để có kinh phí đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc.

Không giấu sự xúc động, Junky kể: “Khi vừa vào Sài Gòn hoạt động, tôi không có show nên thu nhập chưa có. Khi đó, gia đình từng mất niềm tin vào sự nghiệp của tôi. Nhưng đó là lựa chọn của tôi nên những khó khăn chỉ như áp lực để bản thân cố gắng hơn. Ba tôi muốn con gái làm công việc ổn định và gần gia đình. Tôi hiểu những lo lắng của ba nhưng tôi biết bản thân mình muốn gì. Tôi hy vọng những nỗ lực của mình sẽ khiến ba đổi ý. Riêng ông bà và mẹ lại rất ủng hộ giúp tôi có nhiều niềm tin vào nghề”.

Ngoài ra, Junky cũng dành lời cảm ơn gửi đến người thầy Đàm Vĩnh Hưng đã luôn theo sát và chỉ dẫn cô những bước đi trong sự nghiệp. Mỗi khi học trò tham gia show hay ra mắt sản phẩm, Mr Đàm đều chỉ bảo tận tình, dù lịch trình của anh rất dày.

Với Sang mùa, Junky không quá đặt nặng thành tích, chỉ cần ca khúc có người nghe đã là hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất