Âm Nhạc

Noo to fan: 'Nếu đi bên nhau là sai thì Noo đây không cần đúng'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liệu fan có bị cảm động bởi lời phát ngôn của Noo Phước Thịnh?

Mới đây, Noo Phước Thịnh tổ chức buổi showcase tại Hà Nội giới thiệu MV Đến với nhau là sai với sự tham gia của đông đảo người hâm mộ. Chương trình có sự góp mặt của hơn 850 người hâm mộ và dàn nghệ sĩ khách mời gồm các học trò của giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi tại các mùa The Voice: Ngô Anh Đạt, Lương Minh Trí, Phạm Tuấn Anh, Hồng Phi, Đỗ Phương Thảo,….

Noo Phước Thịnh tổ chức showcase tại Hà Nội chiều 29/6.

Xuất hiện tại showcase, bên cạnh những màn trình diễn rực lửa, Noo Phước Thịnh còn có phần giao lưu cực hài hước và thú vị cùng người hâm mộ. Được biết, bởi lịch trình dày đặc, liên tục “chạy show” và quảng bá cho MV mới ra lò, trước khi đến Hà Nội sức khỏe của nam ca sĩ không tốt. Tuy vậy, bởi sự chăm sóc nhiệt tình từ chính phụ huynh của FC Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ lấy lại sức lực và cháy hết mình cùng các học trò và fan trên sân khấu.

Dù sức khỏe có vấn đề, nam ca sĩ vẫn tự tin cháy hết mình cùng người hâm mộ.

Đáp lại người hâm mộ, Noo Phước Thịnh bày tỏ tình yêu đối với HN cũng như FC miền Bắc, kèm lời nhắn “Nếu đi bên nhau là sai thì Noo đây không cần đúng” khiến các fan vỡ òa trong hạnh phúc. Nam ca sĩ tiết lộ dù ở Sài Gòn nhưng tuần nào Noo cũng ra Hà Nội hát hết, vậy nên việc một ngày Noo chính thức “chuyển khẩu” tới ở Hà Nội cũng không phải chuyện xa vời.

Fan “rung rinh” trước lời tuyên thệ cực yêu từ Noo Phước Thịnh.

Anh chàng chia sẻ: “Mọi người không biết tình yêu của Noo dành cho Hà Nội lớn đến mức nào. Noo có những niềm vui, tâm sự và kỷ niệm ở đây, cả sự bình yên nữa. Sau này nếu các bạn thấy bóng người nào đó đang lang thang ngoài đường phố thì không chừng là Noo Phước Thịnh đi mua kem tràng tiền, trà chanh đó”.

Anh chàng bày tỏ tình yêu đối với FC Hà Nội và mong muốn về sống tại Hà Nội trong tương lai.

Clip nhảy ngẫu hứng sexy và vui nhộn của Noo Phước Thịnh cùng các học trò ngày hôm nay.

Một số màn trình diễn của Noo Phước Thịnh trong showcase 29/6:

Đến với nhau là sai

Phía sau thiên đường

Ánh nắng của anh

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất