Âm Nhạc

Cư dân mạng chia sẻ khoảnh khắc: Noo Phước Thịnh gặp sự cố âm thanh trong đêm nhạc tại Hà Nội

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã khiến khán giả vô cùng thích thú trước những sân khấu ấn tượng.

Tối ngày 5/12, một sự kiện âm nhạc đặc biệt đã được diễn ra ở Hà Nội với sự tham gia của những cái tên đang được yêu thích của Vpop như: Noo Phước Thịnh, Bích Phương và Trúc Nhân. Những nghệ sĩ đã mang tới các tiết mục vô cùng hấp dẫn, đặc sắc khiến cho khán giả có những cảm xúc khó quên.

Noo Phước Thịnh có lẽ là “trùm cuối” được khán giả trông đợi nhất, khi mà sự xuất hiện của anh chàng đã hâm nóng bầu không khí tại sân khấu lên thấy rõ. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh lại bất ngờ gặp phải sự cố trong khi đang mải mê trình diễn trên sân khấu.

Noo Phước Thịnh là cái tên được mong chờ nhất đêm diễn.

Tuy nhiên, nam ca sĩ đã bất ngờ gặp phải sự cố âm thanh trong khi trình diễn.

Cụ thể, trong lúc Noo Phước Thịnh đang thể hiện lại ca khúc Nỗi nhớ đầy vơi đình đám một thời thì sự cố kỹ thuật âm thanh đã xảy ra ngay gần cuối phần trình diễn. Chiếc Mic của Noo Phước Thịnh không thể bắt được tiếng và nam ca sĩ phải ra hiệu cho ban hậu cần để giải quyết tình huống. Sau khi được người trong ban hậu cần đổi mic, Noo Phước Thịnh đã tự tin phát biểu: “Không sao, chút sự cố nhỏ thôi mà”.

Clip: Noo Phước Thịnh gặp sự cố âm thanh ở 4:20

Thế là nam ca sĩ tiếp tục trình diễn những tiết mục còn lại của mình trong đêm nhạc với phong thái hết sức chuyên nghiệp. Mặc dù chỉ là một sự cố nhỏ vừa xảy ra, thế nhưng Noo Phước Thịnh đã phần nào minh chứng được giọng hát live thực lực của mình với khán giả.

Thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh liên tục xuất hiện tại các sân khấu ca nhạc lớn sau khi tạo tiếng vang tại hai chương trình âm nhạc ở Hàn Quốc. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong âm nhạc, Noo Phước Thịnh ngày càng chứng tỏ được độ “chín” của mình sau nhiều năm chinh chiến tại Vpop.

Noo Phước Thịnh ngày càng chứng tỏ được sự trưởng thành của mình trong phong cách âm nhạc, trình diễn.

Xem thêm: Noo Phước Thịnh được cổ vũ hết mức khi diễn loạt hit trước nguyên thủ quốc gia các nước ở Hàn Quốc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất