Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh và 'Gạt đi nước mắt' từng có loạt sân khấu ấn tượng thế này

Tuấn Hà
Chia sẻ

Trước khi bùng nổ tại "Asia Song Festival 2016", bản hit đã cùng chủ nhân "chinh chiến" ở không ít sân khấu tầm cỡ.

Những ngày qua, người hâm mộ không ngừng nhắc về tiết mục thăng hoa của Noo Phước Thịnh tại Asia Song Festival tối 9/10. 2 ca khúc anh chàng thể hiện đã gây ấn tượng mạnh mẽ không chỉ với fan Việt mà còn báo chí Quốc tế.

Gạt Đi Nước Mắt & I Don't Believe You tại Asia Song Festival 2016

Cùng nhìn lại loạt sân khấu thành công của Gạt đi nước mắt tại Việt Nam để hiểu tại sao trong danh sách dài những hit đình đám, Noo Phước Thịnh lại lựa chọn ca khúc này để trình diễn trên sân khấu đại nhạc hội lớn nhất Châu Á.

Gạt đi nước mắtThe Remix 2016

Màn ra mắt của Team Noo tại Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2 được cho là một tiết mục ấn tượng. Với Jazz và World music kết hợp ngọt lịm trên một tổng thể sân khấu hoành tráng, đây chắc chắn là phần trình diễn mang lại nhiều cảm xúc nhất từ bản hit Đỗ Hiếu.

noo1

Với phiên bản Jazz, chưa khi nào Gạt đi nước mắt lại buồn đến thế.

Gạt đi nước mắt - The Remix 2016

Gạt đi nước mắt & Bad Boy Ft. Đông Nhi - ZMA

Thêm một sân khấu bùng nổ của Gạt đi nước mắt. Đông Nhi xuất hiện với hit Noo Phước Thịnh và cứ thế cả 2 cùng đẩy sức nóng bản mash-up lên đỉnh điểm. Màn sexy dance từ nữ HLV The Voice Kids xinh đẹp cũng là một trong những điểm nhấn để tiết mục trở nên khó quên đối với người hâm mộ.

noo2

Sân khấu hoành tráng cùng bản mash-up khiến người nghe phải “nổi da gà”.

Gạt đi nước mắt & Bad Boy

Gạt đi nước mắt - HTVA 2015

Phiên bản gốc của Gạt đi nước mắt một lần nữa xuất hiện trọn vẹn tại lễ trao giải HTVA 2015. Vũ đạo là điểm nhấn đặc biệt trong phần trình diễn này. Có thể thấy, dù đã mang đi “chinh chiến” trên mọi sân khấu lớn nhỏ, tuy nhiên khi tiếng nhạc từ bản hit vang lên vẫn khiến người hâm mộ thăng hoa.

noo3

Noo Phước Thịnh tiếp tục “bỏ túi” thêm 1 sân khấu ấn tượng dành cho Gạt đi nước mắt.

Gạt đi nước mắt - HTVA 2015

Gạt đi nước mắt - Làn sóng xanh

Lễ trao giải Làn sóng xanh chứng kiến tiết mục acoustic đầu tiên của Gạt đi nước mắt. Với âm nhạc mộc mạc, những câu hát tương tư nghe đầy da diết: “…Vì ai lỡ quên bao câu ước thề. Níu kéo chi người muốn ra đi chẳng tiếc thương. Ngày trôi qua sẽ vùi lấp hy vọng. Chẳng còn dấu yêu cho anh mơ mộng…”. Ở phần thứ 2, sân khấu trở lại với tiết tấu sôi động từ phiên bản gốc quen thuộc cùng vũ đạo mạnh mẽ, ấn tượng.

noo4

Khán đài lắng lại khi nghe phiên bản acoustic từ Noo Phước Thịnh.

Gạt đi nước mắt - Làn sóng xanh

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất