Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh ra mắt ca khúc mới, trải lòng về những hỉ, nộ, ái, ố trong năm 2019

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên Năm qua đã làm gì?

Tối ngày 15/1, Noo Phước Thịnh đã cho ra mắt ca khúc Năm qua đã làm gì, sản phẩm nhìn lại hành trình trong suốt năm qua của nam ca sĩ. Đây có thể được xem như là màn “góp vui” của nam ca sĩ vào đường đua âm nhạc đầy sôi động những ngày giáp Tết. Nói về sản phẩm lần này, đây là một ca khúc dễ nghe, dễ nhớ với phần giai điệu mang đậm màu tích cực, lạc quan, cùng với đó là phần ca từ ý nghĩa. Noo Phước Thịnh tiếp tục chứng tỏ sự trưởng thành trong giọng hát của mình qua phần thể hiện đầy cảm xúc cũng như sự từng trải.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh đã có chia sẻ khá dài về sản phẩm lần này của mình, đây không đơn thuần chỉ là một MV chào Tết. Cụ thể, nam ca sĩ đã viết: “Cùng nhìn lại, cùng buồn, cùng vui, cùng phấn đấu, cùng hướng đến phía trước. Có những sự hối tiếc, những thất bại, cũng có niềm vui, giây phút chiến thắng,… Nhưng mọi thứ đã qua, năm cũ đã khép lại với tất cả những cảm xúc đó….“.

Có thể thấy được rằng, trong năm 2019 vừa qua, Noo Phước Thịnh đã hoạt động rất mạnh mẽ và thu về những thành quả đáng tự hào: Ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, trình diễn tại các sân khấu nước ngoài, gặp gỡ giao lưu với những ngôi sao nổi tiếng của châu Á, loạt giải thưởng chứng minh cho nỗ lực không ngừng nghỉ,… Thế nên ca khúc Năm qua đã làm gì chắc chắn mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt đối với nam ca sĩ.

Khép lại một năm 2019, ca khúc lần này chắc chắn là một sản phẩm âm nhạc rất đáng nghe, không chỉ riêng Noo Phước Thịnh mà ngay cả chúng ta sẽ tự nhìn ra mình trong Năm qua đã làm gì. Với những thông điệp tích cực mà ca khúc mang lại, Năm qua đã làm được gì hứa hẹn sẽ nhận về nhiều tình cảm từ khán giả và người hâm mộ.

Xem thêm: Bị fan rình rập trước nhà, Noo Phước Thịnh tức giận lên tiếng: 'Xâm phạm đời tư người khác là niềm vui?'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất