Âm Nhạc

Clip Noo Phước Thịnh biểu diễn tại Singapore lên sóng, Mai Phương Thúy ngọt ngào 'thả tim' liền tay

An Chi
Chia sẻ

Động thái mới nhất của Mai Phương Thúy tiếp tục khiến fan cặp đôi vô cùng phấn khích.

Mới đây, một đêm nhạc quy tụ hàng loạt ngôi sao đình đám Vpop đã chính thức diễn ra thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ được người hâm mộ mong chờ bậc nhất. Nam ca sĩ mang đến sân khấu đặc biệt lần này một loạt các bản hit gắn liền với tên tuổi như 100% Yêu em, Lặng thầm…

Tuy nhiên sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu như người hâm mộ không tinh ý phát hiện “cô nàng bạn thân” Mai Phương Thúy đã “thả nhẹ” tim ở clip mà Noo mà biểu diễn. Điều này thêm một lần nữa lại khiến dân tình một phen “đẩy thuyền” khi cặp đôi Noo - Thúy liên tục có những hành động đáng yêu và dễ thương đến mức khiến fan không khỏi nghi ngờ.

Khi Noo Phước Thịnh biểu diễn…

thì Mai Phương Thúy cũng không quên “thả nhẹ” một chiếc tim xinh xắn.

Clip Noo Phước Thịnh trình diễn trong đêm nhạc đặc biệt (Nguồn: Anh Tuan Anh)

Thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy dù đã thừa nhận rằng cả hai chỉ “từng yêu” nhưng chỉ một động thái nhỏ của cả hai dành cho nhau cũng khiến các fan tỏ ra vô cùng phấn khích. Trước đó, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cùng những câu hát trong ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi kèm lời chú thích rằng cô chỉ đang nghe chứ không hề có mối liên hệ nào hết. Ngay lập tức Noo Phước Thịnh cũng không thể làm ngơ mà sẵn sàng bình luận ở bên dưới rằng giờ cả hai làm gì cũng phải “đóng mở ngoặc” để tránh sự hiểu lầm từ phía khán giả.

Thanh minh rằng không có mối liên hệ nào hết nhưng nhìn lời bài hát thì biết là rất-liên-quan rồi đúng không các fan?

Và với động thái mới nhất của Mai Phương Thúy thì các fan của cặp đôi Noo - Thúy ơi, cứ ra sức mà tiếp tục “đẩy thuyền” đi nhé vì biết đâu cả hai sẽ sớm quay trở về bên nhau thì sao.

MV Thương em là điều anh không thể ngờ - Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Noo Phước Thịnh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất