Âm Nhạc

Fan xúc động chia sẻ câu chuyện Noo Phước Thịnh nhận show với cát sê chỉ là… 1 cuốn sách

An Chi
Chia sẻ

Lời chia sẻ của chính Noo trên sân khấu về chuyện cát sê là... cuốn sách khiến cho cộng đồng người hâm mộ vô cùng cảm động và cùng nhau chia sẻ trên mạng xã hội.

Vừa qua, Noo Phước Thịnh đã có mặt trong đêm nhạc của một trường đại học tại TP. HCM. Khỏi phải nói, sức hút của Noo đã khiến cho không khí của hội trưởng trở nên “vỡ òa” ngay từ khi anh xuất hiện. Mang đến hàng loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, nhiều bình luận còn phải thú nhận không thể “quẩy” nổi theo Noo liên tiếp trong 6 ca khúc vì nam ca sĩ quá sung và máu lửa trên sân khấu. Thế nhưng, chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như Noo Phước Thịnh không chia sẻ câu chuyện cát sê của mình khi tham gia đêm nhạc này của các bạn sinh viên chỉ là… 1 cuốn sách.

Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: “Bình thường khi muốn mời một ca sĩ đến tham gia biểu diễn thì phải có kinh phí. Ngày hôm nay các bạn biết kinh phí của Noo là bao nhiêu không? Đó chính là 1 cuốn sách. Cơ duyên này đến từ sự chân thành của một bạn sinh viên học trong chính ngôi trường của các bạn. Bạn ấy đã trải qua một cái nắng giữa trưa để đứng chờ Noo”. Lời chia sẻ này nhanh chóng được các fan chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội bởi sự “chiều” và quan trọng hơn cả là vô cùng thương fan.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh xuất hiện trong đêm nhạc của một trường đại học tại TP. HCM.

Dòng chia sẻ câu chuyện đầy xúc động của chính bạn fan tặng sách cho Noo Phước Thịnh.

Clip Noo Phước Thịnh biểu diễn Thương em là điều anh không thể ngờ

Từ trước tới nay, Noo Phước Thịnh luôn nổi tiếng là một ca sĩ thương yêu và chiều chuộng fan. Ngay chính dưới bài đăng chia sẻ câu chuyện này của Noo được chia sẻ, rất nhiều fan cũng nhanh chóng kể lại những kỷ niệm của mình với Noo mà dành tình cảm to lớn cho anh. Đó cũng có thể là lý do vì sao, chặng đường 10 năm qua của Noo dù chông gai nhưng với anh và người hâm mộ vẫn luôn có sợi dây liên kết vô cùng chặt chẽ đến như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất