Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh lập tài khoản Instagram mới, fan tìm ra điểm bất thường ngay tại phần tiểu sử

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng tò mò vì điểm bất thường này.

Cách đây không lâu, Noo Phước Thịnh đã khiến người hâm mộ của mình vô cùng thích thú khi công khai tài khoản Instagram “chính chủ và duy nhất”. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến thích thú vì cuối cùng Noo Phước Thịnh cũng chịu sử dụng Instagram thì có không ít người hâm mộ đã tìm ra điểm bất thường trong tài khoản của anh chàng.

Cụ thể, tại phần thông tin tiểu sử trên Instagram, Noo Phước Thịnh đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu đi công khai vai trò của mình là một… nhà khoa học. Vốn nổi tiếng là một ca sĩ với hình ảnh lịch lãm, điển trai, thế nhưng hành động tự nhận mình là một “nhà khoa học” chắc chắn không hề vô nghĩa.

Từ thời điểm lập ra tài khoản Instagram mới, Noo Phước Thịnh đã liên tục có những bài đăng, những chia sẻ khiến fan không khỏi tò mò. Cùng với đó là những hình ảnh mới vô cùng điển trai, lịch lãm càng làm cho fan suy luận về nhiều giả thiết phải chăng nam ca sĩ đang ngầm thông báo cho một điều gì đó?

Xâu chuỗi những bài đăng của Noo Phước Thịnh gần đây cùng với điểm đặc biệt tại phần tiểu sử, không loại trừ khả năng nam ca sĩ đang dần “nhả hint” cho một màn comeback sắp tới thì sao? Những hình ảnh lãng tử cùng cụm từ “nhà khoa học” liệu sẽ là một bản pop ballad được thực hiện MV theo concept viễn tưởng ly kỳ, hấp dẫn?

Sau I'm Still Loving You, người hâm mộ của Noo Phước Thịnh vẫn mong muốn anh chàng sẽ quay lại với thể loại pop ballad, dòng nhạc mà nam ca sĩ đã khiến bao con tim phải “liêu xiêu”. Hy vọng với những suy luận, giả thiết từ người hâm mộ, Noo Phước Thịnh sẽ nhanh chóng quay lại với một sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Xem thêm: Noo Phước Thịnh khẳng định Ngô Kiến Huy thật ra là… con gái

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất