Âm Nhạc

Ai là nhân vật được Noo Phước Thịnh nắm tay dắt đi dạo công viên, lại còn ngỏ ý 'đi khắp thế gian' ngay đêm Valentine?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại hình ảnh của Noo Phước Thịnh mới đây đã khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đang vô cùng thích thú khi thần tượng cuối cùng cũng đã bắt trend #AnySongChallege cho bằng bạn bằng bè. Mặc dù có bắt trend hơi chậm, thế nhưng Noo Phước Thịnh lại biết cách làm mình tỏa sáng “bần bật” nhờ phần vũ đạo không giống ai.

Noo Phước Thịnh mới đây đã bắt trend #AnySongChallenge.

Nếu như trong phiên bản gốc của Zico, những động tác vũ đạo được thực hiện vô cùng đáng yêu và mang tính viral cao, thì Noo Phước Thịnh lại tự “hô biến” cho mình một điệu nhảy vô cùng bá đạo. Xuất hiện trong bộ đồ ngủ màu xanh ngọc xanh ngà, Noo Phước Thịnh gây thích thú vì hình ảnh giản dị, mộc mạc khác xa trên sân khấu.

Clip: Noo Phước Thịnh bắt trend #AnySongChallege

Vừa mở đầu đoạn clip, Noo Phước Thịnh đã nhẹ nhàng hỏi: “Theo anh đi khắp thế gian nhé“, tưởng chừng sau đó sẽ là một điều gì vô cùng lãng mạn, thế nhưng hoàn toàn không. Noo Phước Thịnh bỗng dưng nhảy bật dậy và chạy nhảy khắp khu vườn trong trạng thái hào hứng đến… kỳ lạ. Chưa biết ý tưởng này được xuất phát từ đâu nhưng phải công nhận một điều rằng đây chắc chắn là một trong những màn cover #AnySongChallenge “đậm đà” nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, điều khiến khán giả vô cùng quan tâm chính là việc bàn tay của nhân vật bí ẩn đã nắm tay Noo Phước Thịnh trong đoạn clip thật sự là ai?

Bàn tay nhân vật bí ẩn là ai?

Thời gian vừa qua, Noo Phước Thịnh đã phải “giam mình” trong nhà vì vấn đề sức khỏe, có thể chính vì điều này đã khiến cho nguồn năng lượng của anh chàng ức chế lâu ngày được dịp trỗi dậy. Thế nhưng nhờ đoạn clip hài hước này mà người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đã có thể hoàn toàn yên tâm về tình trạng sức khỏe của anh chàng. Việc cần làm bây giờ chính là đặt một “suất hóng” những sản phẩm âm nhạc comeback từ Noo Phước Thịnh mà thôi.

Xem thêm: Khoe thành quả nấu nướng kỳ công, Noo Phước Thịnh bất ngờ bị fan 'tố' dùng app… bóp mặt

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất