Âm Nhạc

‘Nổi da gà’ với bức hình người thứ 5 xuất hiện ở concert trở lại của SHINee

Theo Twitter
Chia sẻ

SHINee vừa khởi động lịch trình đầu tiên sau sự ra đi của Jonghyun.

Hơn 2 tháng sau khi Jonghyun qua đời, 4 thành viên SHINee có sự trở lại lần đầu tiên cùng loạt concert nằm trong tour SHINee World The Best 2018 From Now On tại Nhật Bản, bắt đầu từ ngày 17/2.

Không chỉ fan SHINee mà các Kpop fan cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Onew, Minho, Key, Taemin bởi cùng với gia đình Jonghyun, họ chính là người phải chịu nỗi mất mát lớn nhất. Concert hôm nay chắc chắn sẽ đem đến nhiều cảm xúc và không tránh khỏi những giọt nước mắt nghẹn ngào.

Khán đài Kyocera Dome được phủ xanh toàn bộ.

Tuy thiếu vắng Jonghyun nhưng tình cảm người hâm mộ dành cho SHINee càng lớn hơn bao giờ hết.

Đáng chú ý, cư dân mạng hiện đang truyền tay nhau bức hình chụp từ concert. Theo đó, đội hình 4 người trên sân khấu bất ngờ xuất hiện chiếc bóng thứ 5 mờ ảo. Chưa rõ đây là vũ công thế chỗ Jonghyun hay hiệu ứng ánh sáng nhưng điều này vẫn khiến không ít người nổi da gà.

Tấm hình nhìn từ xa không có gì bất thường…

Cho đến khi zoom sát lại, chiếc bóng mờ ảo khiến SHINee như vẫn đang đầy đủ đội hình 5 người.

Vào ngày đưa tang Jonghyun, trên bầu trời Nhật Bản cũng xuất hiện đốm sáng xanh ngọc (màu chính thức của SHINee) gây xôn xao. Hiện tượng lạ này khiến người hâm mộ lạc quan tin rằng đó chính là Jonghyun, anh đã hóa thành thiên thần và hạnh phúc ở nơi không còn niềm đau như khi còn sống.

“Mặt trăng” xanh trên bầu trời Nhật Bản vào ngày đưa tang Jonghyun.

Chia sẻ

Theo

Twitter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất