Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc vừa khóc nức nở vừa cover hit của Amee, chuyện gì thế này?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Điều gì đã khiến cô nàng lầy lội như Ninh Dương Lan Ngọc phải òa khóc thế này?

Gái già muốn lấy chồng - Ninh Dương Lan Ngọc

Sau khi “tung hoành” chán chê các bản hit từ dance cho đến ballad thì mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục khiến fan bàng hoàng khi tung ra clip cover đoạn rap trong ca khúc Sao anh chưa về nhà của Amee. Tuy nhiên, thay vì lầy lội, tưng tửng như bình thường thì trong đoạn cover này Ninh Dương Lan Ngọc bỗng dưng lại khóc nức nở.

Ninh Dương Lan Ngọc rap Sao anh chưa về nhà.

Cụ thể, xuất hiện trong đoạn clip, Ninh Dương Lan Ngọc miệng không ngớt đoạn rap: “Mấy giờ rồi vậy cà ? anh taxi à anh taxi ơi. Mới đi ra ngoài có 30p mà đã liên tục phải hắt xì hơi…“. Đồng thời biểu cảm trên gương mặt của cô nàng khi đó bỗng dưng mếu máo rồi đến nức nở khiến người hâm mộ không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Tuy nhiên, đây dường như chỉ là một sắc thái độc lạ mà Ninh Dương Lan Ngọc muốn làm để đoạn clip của mình trở nên nổi bật hơn. Bởi vì trước đó cô nàng thường xuyên cover với những biểu cảm hài hước thì lần này thử “mít ướt” một lần xem thiên hạ có trầm trồ? Và quả thật Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ phải “xuýt xoa” vì quá đáng yêu khi nhõng nhẽo thế này.

Rap thì cũng đã rap rồi, thế nhưng khán giả có lẽ vẫn muốn được nghe Lan Ngọc cover lại phần hát của Amee trong ca khúc Sao anh chưa về nhà. Nếu như hình ảnh “công chúa điệu” đã trở thành thương hiệu của Amee thì Ninh Dương Lan Ngọc khi hóa “gái điệu” không biết sẽ như thế nào nhỉ? Còn nếu như muốn xịn sò hơn và khiến fan trầm trồ thì tốt nhất hai cô nàng này hãy collab với nhau trong một bản cover Sao anh chưa về nhà để xem kết quả thế nào nhé!

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận hát dở, 'thấm thía' cảm ơn sự hỗ trợ từ các producer

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất