Âm Nhạc

Tạm bỏ danh xưng 'Gái già', Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố muốn làm… nàng tiên cá!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cô nàng lắm chiêu Ninh Dương Lan Ngọc lại đang "âm mưu" gì đây...?

Gái già muốn lấy chồng - Ninh Dương Lan Ngọc

Là một trong những cô nàng rất chịu cho chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình lên mạng xã hội, Ninh Dương Lan Ngọc mới đây tiếp tục khiến fan thích thú vì loạt khoảnh khắc khó đỡ. Cụ thể, tại hậu trường của một buổi thử quần áo, trong lúc cao hứng, cô nàng đã quằn quại thể hiện “sương sương” hai ca khúc Nàng tiên cá (Hòa Minzy) và Gái già muốn lấy chồng (chính chủ).

Ninh Dương Lan Ngọc hát hò “sương sương” khi thử đồ.

Thật nhàm chán nếu như chỉ đứng một chỗ và hát, thế nên Ninh Dương Lan Ngọc đã không ngại rũ bỏ hình tượng để minh họa cho từng câu hát. Với Nàng tiên cá, nữ diễn viên đã quyết định nằm dài trên chiếc bục thử đồ và thực hiện những động tác uốn éo sao cho giống với người cá nhất có thể, tuy nhiên kết quả lại khá khó tả.

Tiếp theo trong một bộ trang phục khác, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhắc nhớ cho khán giả về bài hit của bản thân - Gái già muốn lấy chồng. Sẵn tiện hát thì cô nàng cũng tranh thủ ôn lại những động tác vũ đạo “chài tôm chài cá” trong MV trước đó. Có thể thấy được dù đang trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tinh thần “gái già” của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn luôn dồi dào.

Với tình hình #stayhome như thời điểm hiện tại, có lẽ Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có nhiều thời gian hơn để thực hiện những đoạn clip thú vị tặng người hâm mộ. Bên cạnh đó, không ít người vẫn mong muốn cô nàng tranh thủ cho ra mắt vài bản cover để giải trí giữa thời điểm căng thẳng này, vì đã khá lâu Lan Ngọc dường như cũng quen “nghiệp cầm mic”.

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc đăng đàn trách móc Ngô Kiến Huy, BB Trần lập tức vào đáp trả cực 'gắt'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất