Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc cho ra cả bản Lyrics của MV hơn 13 triệu view, cũng bài bản khác gì ca sĩ chuyên nghiệp đâu

Anh Min
Chia sẻ

Cũng đầy đủ MV lẫn lyrics, thậm chí là còn có thể ra mắt một dance version, Ninh Dương Lan Ngọc cũng bài bản như ca sĩ chuyên nghiệp đấy.

MV Gái già muốn lấy chồng 

Sau một thời gian ra mắt, MV đầu tiên trong sự nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc mang tên Gái già muốn lấy chồng đã đạt đến 13 triệu lượt xem, đây là con số không hề nhỏ đối với một diễn viên đá chéo sân và thậm chí còn đáng mơ ước của không ít ca sĩ Vpop hiện tại. Dành cho những ai chưa thể nghe kịp hoặc kịp thuộc lời bài hát thì nay cô nàng đã tung hẳn một bản MV Lyrics phục vụ khán giả. Ra MV rồi đến MV Lyrics, một bước đi không khác gì các ca sĩ chuyên nghiệp. Thậm chí, trước đây Lan Ngọc còn từng “nhá” với fan về một dance version của ca khúc này.

MV Lyrics Gái già muốn lấy chồng 

MV Gái già muốn lấy chồng giúp “mẹ Cám” thu thập thêm được một lượng fan âm nhạc không nhỏ, xem sản phẩm của Lan Ngọc như một điểm nhấn thú vị đầy tính giải trí trong làng nhạc Vpop. Nhiều khán giả hi vọng nữ diễn viên Gái già lắm chiêu 3 sẽ tiếp tục cho ra mắt MV mới trong thời gian tới. Hiện tại, kênh Youtube của cô chỉ còn cách cột mốc 1 triệu lượt theo dõi vài chục nghìn người và được kì vọng sẽ sớm đạt nút vàng không lâu nữa.

Ninh Dương Lan Ngọc chiêu đãi fan một loạt hình ảnh xinh đẹp thế này trong MV Lyrics, hỏi sao fan không mê mẩn cho được.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất