Âm Nhạc

Cover nhạc Chi Pu khiến gần 2 nghìn người 'bỏ chạy', Ninh Dương Lan Ngọc quyết tâm 'phục thù' chuyển hướng hát dân ca?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Lần này có ai còn "bỏ chạy" khi nghe Ninh Dương Lan Ngọc không nhỉ?

Gái già muốn lấy chồng – Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc có lẽ đã là cái tên “máu mặt” trong làng “phá banh chành” những bản hit đình đám của Vpop từ nhạc dance cho đến ballad. Thế nhưng mới đây, cô nàng lại rẽ hướng sang hát dân ca khi tung ra đoạn clip cover ca khúc Chồng xa, một trong những bài hát từng được “chị tư” Cẩm Ly thể hiện rất thành công.

Ninh Dương Lan Ngọc cover Chồng xa.

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong đoạn clip với hình ảnh đơn giản, đời thường, có lẽ vì vậy nên cô nàng mới quyết định hát nhạc dân ca cho đúng bài. Mặc dù mang tiếng là cover, thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc bắt buộc phải có người ngồi kế bên để nhắc bài vì không thuộc lời. Nếu như so với những lần trước đây thì Ninh Dương Lan Ngọc có vẻ khá hợp khi hát dân ca. Dù chưa thể đạt đến trình “mùi mẫn”, nhưng sự đằm thắm của Ninh Dương Lan Ngọc đã là một điểm cộng to lớn nếu như nhìn lại “quá khứ phát hit” trước đây.

Không ít người hâm mộ đã khuyên Ninh Dương Lan Ngọc nên thử sức với thể loại này vì cô nàng đã có màn thể hiện khá nhập tâm. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến lo sợ sự lầy lội có thể “bộc phát” bất cứ khi nào và số phận những ca khúc chắc chắn không cần bàn cãi nhiều.

Cách đây không lâu, chắc chắn người hâm mộ sẽ chẳng thể nào quên việc Ninh Dương Lan Ngọc cover Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu, khiến cho 4 nghìn người xem livestream tuột xuống còn… 2 nghìn người. Thế nên lần này, Ninh Dương Lan Ngọc đã quyết tâm phục thù bằng việc chuyển hướng sang hát dân ca?

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc cover ‘Cung đàn vỡ đôi’ của Chi Pu và cái kết gần 2 nghìn người… rút lui!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất