Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc chuẩn bị tung MV mới, lần này có liên quan đến cả… Lisa (BlackPink)?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc lại "âm mưu" thực hiện điều gì đây?

Yes Ok – Lisa

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Ninh Dương Lan Ngọc đã vô cùng nóng lòng trước thông tin cô nàng đang tập tành cho một dự án đặc biệt liên quan đến âm nhạc. Cụ thể, trên một fanpage của Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ hình ảnh đôi chân nữ diễn viên trên sàn gỗ cùng dòng caption: “Coming soon…”.

Được biết, đây là fanpage rất thân cận với Ninh Dương Lan Ngọc khi trực tiếp chạy nhiều dự án đặc biệt dành cho nữ diễn viên. Thế nên nguồn tin từ fanpage này rất được người hâm mộ tin tưởng và chờ đợi vào một món quà đặc biệt từ Ninh Dương Lan Ngọc.

Trước đó, fanpage này cũng từng có bài đăng khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc đã mời thầy dạy nhảy ca khúc Yes Ok. Dành cho những ai chưa biết thì Yes Ok là ca khúc từng được Lisa (BlackPink) kết hợp trình diễn vũ đạo trong chương trình Thanh xuân có bạn 2. Thế nên rất có khả năng Ninh Dương Lan Ngọc sau khi theo dõi tiết mục của Lisa đã không kìm được sự yêu thích nên quyết định làm liền MV dance practice?

Nếu như cô Ninh Dương Lan Ngọc hát hò còn khiến nhiều người “dè chừng” thì về khoản vũ đạo lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Với danh hiệu Quán quân bước nhảy Hoàn vũ, sẽ không có gì có thể làm khó được cô nàng này. Bên cạnh đó, với nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng thần thái đa dạng, hứa hẹn Ninh Dương Lan Ngọc sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng nếu thật sự tung clip dance cover Yes Ok của Lisa đâu nhé!

Xem thêm: Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc diện ‘đồ đôi’, khiêu vũ bất chấp nhưng miệng lại không nhịn được… cười

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất