Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ 'cảnh cáo' Lâm Vỹ Dạ: 'Nếu chị dám làm vậy, em sẽ không… hôn chị nữa'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chuyện gì đã xảy ra với hai chị em lúc nào cũng thân thiết Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ?

Gái già tuyển phi công - Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, nữ diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ đã bất ngờ cho ra mắt MV parody Gái già tuyển phi công, ca khúc đầu tay của Ninh Dương Lan Ngọc. Tất nhiên khán giả và người hâm mộ sẽ vô cùng thích thú với sản phẩm này của Lâm Vỹ Dạ, vì mấy khi mà cô nàng chịu ra mắt những dự án thế này. Tuy nhiên, phản ứng của “khổ chủ” Ninh Dương Lan Ngọc vẫn là điều mà khán giả trông chờ được biết nhất.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Rồi xong, gái của tui mà đi mê trai khác. Chị dám làm vậy nữa là em không hôn chị nữa Lâm Vỹ Dạ“. Dường như việc người chị em thâm tình xuất hiện thân mật cùng dàn trai đẹp trong MV đã khiến cho Ninh Dương n Ngọc nổi máu ghen tuông. Vì không quá khó để khán giả nhìn ra những lần Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ, ôm ấp, hôn hít nhau tại hậu trường của những chương trình truyền hình. Mặc dù ghen tuông là vậy, nhưng Lan Ngọc vẫn không quên kêu gọi người hâm mộ của mình ủng hộ cho sản phẩm từ người chị Lâm Vỹ Dạ.

Nói về sản phẩm parody của Lâm Vỹ Dạ, đây là một MV vô cùng hài hước, có đầu tư với những bối cảnh ngập tràn màu sắc. Tuy nhiên, cuộc vui chắc chắn sẽ nhộn nhịp hơn nếu như một ngày nào đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ cùng nhau “xông pha” trong một MV kết hợp thì sao nhỉ? Chắc chắn lúc đó khán giả sẽ được phen cười thả ga vì sự hài hước, lầy lội vốn đã là đặc điểm nhận dạng của cặp chị em này rồi.

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận hát dở, 'thấm thía' cảm ơn sự hỗ trợ từ các producer

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất