Âm Nhạc

Nhận lời viết rap và hoàn thành chỉ trong một tối, Nicki Minaj khiến cộng sự 'choáng' vì năng suất làm việc thần tốc

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tài năng viết rap của Nicki Minaj một lần nữa được khẳng định qua những lời khen có cánh từ người cộng sự thân thiết.

Nicki Minaj từ trước tới nay vốn dĩ vẫn được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng viết nhạc của mình. Hầu hết mọi sản phẩm của Nicki Minaj đều được ra đời dưới bàn tay và bộ óc tài năng của nữ rapper. Mới đây, Nicki Minaj lại khiến cho nhiều người thêm phần gật gù về tài năng viết nhạc của mình qua lời chia sẻ của Megan The Stallion - Người sẽ hợp tác với nữ rapper trong ca khúc Hot Girl Summer ra mắt vào ngày 9/8.

Nicki Minaj từ lâu vốn đã nổi tiếng về khả năng viết nhạc của mình.

Cụ thể, Megan Thee Stallion đã có một dòng chia sẻ khá dài để nói về Nicki Minaj trong sản phẩm hợp tác lần này: “Thật sự thì ca khúc Hot Girl Summer của tôi đã được hoàn thành trước đó, nhưng trong một buổi livestream cùng Nicki Minaj trên Instagram, tôi đã ngỏ lời mời cô ấy tham gia vào bài hát của tôi và cô ấy đã nhận lời. Tôi còn sốc hơn khi cô ấy đã viết lyrics cho verse của mình và gửi cả bản thu cho tôi nghe vào tối hôm đó. Và tôi đã thích phát điên phần thể hiện của cô ấy, nhưng mà tại sao Nicki có thể làm được điều đó một cách nhanh tới vậy?”. Không cần phải nói, fan của Nicki Minaj đã tự hào như thế nào về thần tượng của mình qua những lời phát biểu của Megan.

Nicki Minaj và Megan The Stallion trong một buổi livestream cùng nhau.

Megan đã dành nhiều lời khen có cánh cho Nicki Minaj về khả năng viết nhạc và lyrics thần tốc.

Bên cạnh tài năng viết nhạc thần tốc, Nicki Minaj còn khiến nhiều người thán phục bởi khả năng rap freestyle thần sầu của mình, một thử thách mà khá nhiều rapper ngày nay cũng phải chạy dài. Trong một vài số phát sóng của những show truyền hình nổi tiếng, khi được chủ xị yêu cầu thể hiện khả năng freestyle của mình, Nicki Minaj lúc đầu còn tỏ ra ngượng ngùng nhưng khi nhạc vừa lên là cô nàng liền “bắn” rap không trượt phát nào. Đó cũng chính là một trong những lí do dẫn đến thành công rực rỡ cho Nicki Minaj.

Nicki Minaj thể hiện khả năng freestyle của mình trên show của Jimmy.

Như vậy sau bản hit MEGATRON, Nicki Minaj sẽ tiếp tục comeback với người hâm mộ vào 11h trưa mai (Giờ Việt Nam) với ca khúc Hot Girl Summer hợp tác cùng Megan The Stallion và Ty Dolla $ign. Cùng nhau chờ đón những điều bất ngờ từ bộ ba tài năng này nhé!

Xem thêm: Chưa từng có #1 Billboard Hot 100 nào trong sự nghiệp, Nicki Minaj vẫn vượt mặt Taylor Swift và Beyoncé lập nên thành tích 'vô tiền khoáng hậu'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất