Âm Nhạc

Những tưởng 'sức mạnh bầu trời' của Sơn Tùng đã là vô địch thiên hạ, ai ngờ…

JoongKi
Chia sẻ

Sky của Sơn Tùng vẫn phải chịu thua các "thánh cày view" này!

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã đặt dấu mốc đầu tiên trong sự nghiệp với MV Chúng ta không thuộc về nhau chạm ngưỡng 100 triệu viewKhông ai là không biết nam ca sĩ sở hữu lượng fan với tên gọi Sky “hùng mạnh” thuộc hàng nhất nhì Vpop, luôn sẵn sàng “tác chiến” ngày đêm trên mọi mặt trận mỗi khi thần tượng ra sản phẩm mới. Người ta gọi niềm tự hào này của Sơn Tùng là “sức mạnh bầu trời”. Thế nhưng có sự thật bạn cần phải nhận ra, đó là một nguồn “sức mạnh vô biên” đã đánh đổ cả tập đoàn Sky khổng lồ và còn bất ngờ hơn, năng lượng này lại đến từ… các bà mẹ bỉm sữa.

Tính đến nay, có tới 6 MV Vpop khác vượt qua lượng view khủng trên Youtube của Chúng ta không thuộc về nhaumà 5 trong số đó đã là những MV dành cho thiếu nhi được các bậc phụ huynh ưa chuộng. Và đó chính là…

“Đắng lòng” Sky của Sơn Tùng cuối cùng lại phải chịu thua “thánh cày view” là các bà mẹ bỉm sữa.

Xúc xắc xúc xẻ - Bé Bảo An (152 triệu lượt xem)

Bài hát thể hiện sự nhí nhảnh, vẻ hồn nhiên trẻ thơ qua cách thể hiện vui tươi của sao nhí Bảo An. Tuy phát âm còn chưa chuẩn nhưng bé vẫn khiến cho khán giả thích thú trước sự đáng yêu của mình. Câu đồng dao quen thuộc mỗi ngày Tết vang lên bên cạnh khung cảnh sum vầy gia đình, cùng vẻ háo hức nhận lì xì của các cháu nhỏ giúp MV nhận được nhiều yêu thích từ đối tượng khán giả nhí.

MV Xúc xắc xúc xẻ

Con cò bé bé - Bé Xuân Mai (148 triệu lượt xem) 

Có thể gọi đây là bản nhạc “huyền thoại” dành cho thiếu nhi qua giọng ca gắn liền với tuổi thơ biết bao thế hệ - bé Xuân Mai. Nếu có 1 ca khúc ở Việt Nam mà già trẻ lớn bé không ai là không biết thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

MV Con cò bé bé

Bống bống bang bang - 365daband (130 triệu lượt nghe)

Ca khúc Bống bống bang bang gây ấn tượng với giai điệu vui nhộn, nội dung gần gũi vì lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám đã quá quen thuộc khán giả Việt Nam. MV được thực hiện đẹp mắt, tròn trịa về mặt hình ảnh và phần nhạc được “xào nấu” lại đầy thú vị từ câu nói dân gian “Bống bống bang bang, lên ăn cơm vàng cơm bạc nhà ta, chớ ăn cơm hẩm cháo hoa nhà người”, thế nên việc nhanh chóng sở hữu lượt xem “trên trời” chỉ sau vài tháng là điều không khó đoán. Có lẽ bất ngờ lớn nhất dành cho 365 đó là đối tượng “cày view” cho MV này không ai khác ngoài các bà mẹ bỉm sữa.

MV Bống bống bang bang

Mẹ ơi tại sao - Bé Bảo An (126 triệu lượt xem)

Bài hát với nội dung các câu hỏi ngô nghê mà hết sức dễ thương của một em bé muốn hiểu biết mọi thứ xung quanh. Dù đôi khi những thắc mắc ngây thơ ấy có thể khiến ông bố, bà mẹ cảm thấy thật đau đầu nhưng qua ca khúc này, bạn sẽ cảm nhận được sự ngộ nghĩnh, trong sáng, đáng yêu vô cùng ở các em.

MV Mẹ ơi tại sao

Bé chút chít - Bé Bảo An (110 triệu lượt xem)

Một ca khúc nữa với lượt xem trên 100 triệu lại thuộc về bé Bảo An: Bé chút chít. Xuất hiện trong MV cùng diễn viên Phi Long mà lúc ấy bé Bảo An chỉ mới 3 tuổi nên luôn được làm nũng, được cưng chiều, ba mẹ khen, mọi người thương. Bấy nhiêu đó thôi đủ để các khán giả nhí “mê mệt” MV này và đó là lí do những bà mẹ phải ngày đêm mở cho con mình xem đi xem lại.

MV Bé chút chít

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất