Âm Nhạc

Hyomin sẽ song ca với một ca sĩ Việt Nam tại fanmeeting đầu tiên tại nhà hát Hòa Bình

T.H
Chia sẻ

Những tiết lộ liên quan đến fanmeeting đầu tiên của Hyomin (T-ara) đã được hé lộ.

Ngày 27/7, Hyomin (T-ara) sẽ tổ chức buổi fanmeeting chính thức đầu tiên tại Việt Nam sau rất nhiều lần ghé thăm trước đó. Chương trình sẽ chính thức được diễn ra vào 19h tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Trước đó, BTC đã mở ngay “cổng” bán vé. Và chỉ sau 2 ngày, vé VVIP của buổi fanmeeting đã nhanh chóng “sạch sành sanh”. Đây là một trong những điểm chứng tỏ sức hút của mảnh ghép của T-ara.

Và không để các Vfans phải đoán mò lâu, mới đây BTC của buổi fanmeeting của Hyomin đã quyết định hé lộ những thông tin cực đặc biệt của buổi lễ này.

Được biết, Hyomin sẽ đem tới buổi off fan này 8 tiết mục hấp dẫn, được đầu tư chỉn chu và tâm huyết. Và đặc biệt lần này, cô nàng còn có một bất ngờ lớn dành riêng cho V-Min,Us với một single mới tinh - kết hợp cùng 1 nghệ sĩ Việt, debut ngay tại Fan Meeting này.

Trong đó, có các bài hát như: Allure, Mango, Nice Body, … Và sân khấu này chính là màn “debut” của ca khúc mới toanh này. Liệu thông tin này có làm khán giả háo hức mong chờ hay không nào?

Sau Jiyeon thì Hyomin chính là nghệ sĩ K-pop thứ 2 quyết định “song kiếm hợp bích” với một ngôi sao ở showbiz Việt. Không những thế, bật mí từ phía BTC thì người song ca cùng Hyomin lần này chính là một ca sĩ có cá tính âm nhạc nổi bật.

Ngoài ra thông tin khiến nhiều người vui mừng nhất chính là, một hạng vé có tên 2ND FLOOR PASS với mức giá 750.000 đồng sẽ được mở bán trong ít ngày tới. Đi kèm là các quyền lợi sau: Poster sự kiện, banner cổ vũ, thiệp cảm ơn từ Hyomin. Đặc biệt, khi người hâm mộ mua 2 vé trở lên được giảm 10%. Riêng thành viên Fanship của Hyomin trên VLive được hưởng mức ưu đãi nhiều hơn là 20%.

Chỉ khoảng hơn 2 tuần nữa thôi, buổi fanmeeting của Hyomin và fan sẽ được diễn ra. Đây chắc chắn là buổi gặp gỡ thân mật được nhiều người hâm mộ quan tâm nhất. Đừng bỏ lỡ buổi fanmeeting đầu tiên của Hyomin và cùng đón chờ những món quà đặc biệt mà cô nàng xinh đẹp này gửi tặng tới các Vfans nhé.

Các thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trên Fanship của cô và fanpage V Live, dịch vụ tin tức V Today tại https://vtoday.vlive.tv/home . Tải và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất