Âm Nhạc

Những thần tượng SM được tuyển chọn ngoài đường: Từ giọng ca chính đến main dancer đều có đủ!

Điệp phan
Chia sẻ

Vì được SM "nhìn trúng" ngay trên đường nên những thần tượng này đều sở hữu ngoại hình vô cùng nổi bật.

SM Special - EXO, Red Velvet, Hyoyeon, NCT Dream, NCT U [2018 KBS Song Festival]

Nhắc đến những thần tượng có ngoại hình đỉnh cao nhất Kpop, chắc chắn hơn phân nửa sẽ là những cái tên đến từ SM. SM là công ty giải trí công khai đặt tiêu chuẩn ngoại hình lên hàng đầu trong những tiêu chí tuyển chọn thực tập sinh. Rất nhiều thần tượng đến từ SM được thông qua vòng audition hoàn toàn dựa vào ngoại hình của mình chứ chưa cần bàn đến tài năng. Để sở hữu dàn visual “chất lượng cao” chắc chắn cách tìm kiếm thực tập sinh của SM cũng rất đặc biệt và mắt nhìn người của SM phải vô cùng nhạy bén. Một trong số đó chính là cách casting ngay ngoài đường phố, đa số các công ty giải trí đều tổ chức audition để tuyển chọn thực tập sinh, nhưng rất nhiều gương mặt nổi bật ở đâu đó ngoài đường không có ý định trở thành thần tượng vì thế họ sẽ không bao giờ đến những buổi audition, chính vì điều này nên SM đã thực hiện chiến lược “chọn nhầm còn hơn bỏ sót” khi “lăn xả” khắp mọi nẻo đường để tìm ra những gương mặt nổi bật nhất.

Ở SM nhìn đâu cũng thấy “trai xinh gái đẹp”.

Với kinh nghiệm tìm kiếm và đào tạo ra những thần tượng “tài sắc vẹn toàn” nhất Kpop, SM đã thu về một “đội quân” thực tập sinh visual nổi bật được tuyển chọn ngay tại đường phố, điều ấn tượng hơn cả, những thần tượng này đều có tài năng. Việc SM tuyển chọn dựa trên ngoại hình nhưng đã nhìn thấy được tiềm năng phát triển của người đó khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ. Sehun từng kể rằng khi đang đi ăn bánh gạo, anh chàng đã nhận được lời mời casting của một nhân viên của SM, nhưng vì là người lạ nên Sehun chưa đồng ý ngay, sau đó em út EXO đã “chạy mất dép” khiến người nhân viên này phải đuổi theo tận 30 phút mới có thể thuyết phục được Sehun đến tham gia buổi thử giọng.

Sehun được SM tìm thấy và đuổi theo khi đang ăn bánh gạo ngoài đường.

Một câu chuyện casting khác cũng hài hước không kém, đó là Taeyong (NCT). Taeyong được một nhân viên SM tìm thấy ngay trên đường, khi đó người này đã tự giới thiệu mình đến từ BIG 3, Taeyong thậm chí không biết 3 ông lớn trong Kpop là SM, YG, JYP mà nghĩ là 3 đài truyền hình SBS, MBC, KBS. Taeyong cho biết: “Họ mua đồ ăn cho em nên em nghĩ chắc hẳn họ là người tốt và nhận lời đến buổi thử giọng”. Trước khi có một Taeyong “tài sắc vẹn toàn” của NCT như hiện nay, Taeyong hoàn toàn chưa từng nghĩ đến việc trở thành thần tượng, thậm chí những ngày đầu trở thành thực tập sinh Taeyong cũng không thể nhảy tốt, nhưng qua thời gian đào tạo, SM đã cho thấy hệ thống training đỉnh cao của mình khi tạo ra những thần tượng tài năng bậc nhất Kpop sau khi tuyển chọn từ đường phố.

Taeyong được SM tìm được khi chưa biết BIG 3 là ai.

Minho của SHINee cũng được nhân viên SM tìm thấy ở một khu vui chơi trượt tuyết nhờ ngoại hình nổi bật giữa đám đông, tuy nhiên ở thời điểm đó Minho đã thẳng thừng từ chối lời mời thử giọng của người nhân viên này. Chưa từ bỏ, SM đã tìm ra trường học của Minho và quyết tâm thuyết phục anh chàng cho bằng được, cuối cùng Minho cũng đồng ý gia nhập SM, sau thời gian dài đào tạo, Minho ra mắt với vai trò rapper, visual của SHINee.

Minho được nhân viên SM theo đến tận trường để chiêu mộ.

Loạt thần tượng SM khác được tuyển chọn ngoài đường đều sở hữu tài năng và ngoại hình hàng đầu Kpop:

Tiffany.

Suho.

Seohyun.

D.O.

Krystal.

Baekhyun.

Changmin.

Jaehyun.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất