Âm Nhạc

Những nhóm nhạc ‘soái ca’ Vpop khiến người hâm mộ mê mẩn

Chia sẻ

Không chỉ có khả năng thanh nhạc tốt, vũ đạo chuyên nghiệp, những chàng trai nhóm 365, The Wings hay The Men còn sở hữu ngoại hình “soái ca” khiến trái tim phái đẹp rụng rời.

Nhóm 365

Sau 6 năm hoạt động, 365daband đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả là một nhóm nhạc nam tài năng, phong cách. 4 chàng trai gồm Isaac, Jun, Will S.T dưới sự “dẫn đường” của “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã làm nên một boyband trẻ trung, năng động, đi đúng hướng và luôn giữ được phong độ trong thị trường âm nhạc chẳng mấy “ưa” mô hình nhóm nhạc.

Nhóm nhạc sở hữu những thành viên có ngoại hình điển trai.

Nhóm nhạc sở hữu những thành viên có ngoại hình điển trai.

Hai cô tiên phiên bản Dance của 365 nhận được sự yêu thích của khán giả.

Sự đầu tư bài bản, hoạch định được những chiến lược chuyên môn và hình ảnh rõ ràng, cho nên những sản phẩm âm nhạc của nhóm luôn thu hút sự quan tâm cuả công chúng yêu nhạc, trong đó có những ca khúc từng làm “chao đảo” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến như Ác mộng, Hai cô tiên, Và như thế

Trải qua 6 năm hoạt động, 365 không chỉ chứng minh vị thế của một trong những boyband hàng đầu Vpop mà còn cho thấy bản sắc riêng qua hoạt động solo của các thành viên.

Trải qua 6 năm hoạt động, 365 không chỉ chứng minh vị thế của một trong những boyband hàng đầu Vpop mà còn cho thấy bản sắc riêng qua hoạt động solo của các thành viên.

Các thành viên 365 không chỉ chứng minh vị thế của một trong những boyband hàng đầu Vpop mà còn cho thấy bản sắc riêng qua hoạt động solo của các thành viên, Thủ lĩnh Isaac thành công vang dội sau The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa đầu, Jun - chàng trai đa cảm gắn bó với nghiệp văn chương, Will thành công với vai trò VJ còn em út S.T cũng đạt được thành công sau khi dành ngôi vị nam vương Bước nhảy hoàn vũ và cũng trình làng MV solo riêng.

Thủ lĩnh 365 sỡ hữu chất giọng khỏe khoắn đầy nội lực, khuôn mặt điển trai góc cạnh cùng ngoại hình chuẩn “soái ca” .

Thủ lĩnh 365 sỡ hữu chất giọng khỏe khoắn đầy nội lực, khuôn mặt điển trai góc cạnh cùng ngoại hình chuẩn “soái ca” .

Jun sở hữu ngoại hình thư sinh. hành viên đa tài của 365 có trong tay ca khúc nhạc phim Vẽ đường cho yêu chạy - Cô đơn và nhạc phim Cô Thắm về làng - Đường về quê.

Jun sở hữu ngoại hình thư sinh. Thành viên đa tài của 365 có trong tay ca khúc nhạc phim Vẽ đường cho yêu chạy - Cô đơn và nhạc phim Cô Thắm về làng - Đường về quê.

Anh chàng Will có khiếu hài hước.

Anh chàng Will có khiếu hài hước.

Từ trước tới nay, S.T thường được biết đến với hình tượng “em út trầm lặng” của 365 vì anh chàng không quá ầm ĩ, ít nói và thường im lặng khi cả band cùng xuất hiện. Tuy nhiên, khi đến với Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7, S.T như tìm thấy sân khấu lớn nhất của cuộc đời mình,

Từ trước tới nay, S.T thường được biết đến với hình tượng “em út trầm lặng” của 365. Tuy nhiên, khi đến với Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7, S.T như tìm thấy sân khấu lớn nhất của cuộc đời mình,

Để làm nên thành công cho 365daband như bây giờ, bên cạnh giọng hát và vũ đạo đỉnh thì nhan sắc là yếu tố giúp nhóm tỏa sáng hơn. Cả 4 chàng trai đều sở hữu ngoại hình “soái ca”. Nếu ở Will có khiếu hài hước, nam tính, ở Jun có sự ấm áp, thư sinh, nụ cười duyên của S.T thì sự lạnh lùng khó cưỡng của Isaac đều “đốn tim” khán giả mỗi khi xuất hiện.

MV Và như thế - 365daband

Qua những gì mà 365 thể hiện trong 6 năm qua, người hâm mộ hoàn toàn có thể tự hào rằng, đây chính là nhóm nhạc thần tượng của giới trẻ. Họ đã vượt qua “mốc chết 5 năm” đầy bản lĩnh. Và mỗi thành viên đều biết, chấp nhận thói xấu, khuyết điểm của nhau, dung hòa cái tôi nghệ sĩ là cách để họ ở cạnh và gắn bó với nhau.

The Men

The Men gồm 2 thành viên Lê HoàngTiến Dũng ra mắt năm 2008. Gây dựng tên tuổi với những bản ballad buồn và trầm lặng, The Men đã ghi điểm tuyệt đối với khán giả bằng giọng hát mượt, nhẹ nhàng và sâu lắng. Các ca khúc của hai anh chàng như Nếu là anh, Nếu không phải là em, Chia tay không lý do, Làm sao buông tay… đều tạo được tiếng vang lớn, liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong những năm gần đây.

Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát tốt, cả hai thành viên của nhóm đều sở hữu ngoại hình đẹp, chiều cao vượt trội, phong cách lịch lãm, nam tính.

Cả hai sở hữu ngoại hình nam tính, phong cách lịch lãm.

Cả hai sở hữu ngoại hình nam tính, phong cách lịch lãm.

Lê Hoàng sở hữu body săn chắc, gương mặt nam tính.

Lê Hoàng sở hữu body săn chắc, gương mặt nam tính.

3333

Tiến Dũng đào hoa, vướng nhiều nghi án tính ái với nhiều người đẹp trong showbiz.

Đặc biệt, thành viên Tiến Dũng của nhóm khiến nhiều người ấn tượng bởi vẻ ngoài lôi cuốn ấn tượng, đào hoa, lợi thế này cũng khiến anh chàng được chú ý hơn khi vướng phải chuyện tình cảm với hàng loạt mỹ nhân Việt như Hải Băng, Lan Anh, Trà Ngọc Hằng…. Tuy vướng phải những scandals không đáng có nhưng khó có thể phủ nhận Tiến Dũng vẫn là một trong những nam ca sĩ “đốn tim” nhiều fans nữ nhất nhì Vpop.

MV Mất anh em có buồn - Một sản phẩm âm nhạc ấn tượng của The Men

The Wings

Những chàng trai đến từ trường Đại học Hàng hải Việt Nam đang là những nhân tố tỏa sáng tại cuộc thi X-factor - Nhân tố bí ẩn 2016. Không chỉ sở hữu giọng hát tốt, bè phối chắc chắn trong những tiết mục dự thi mà The Wings còn sở hữu 3 thành viên có ngoại hình sáng giá.

3 "soái ca" của nhóm nhạc The Wings.

3 “soái ca” của nhóm nhạc The Wings.

The Wings thể hiện sáng tạo ca khúc hit của Tiên Tiên - Vì tôi còn sống.

Duy Ngọc - Trưởng nhóm thu hút người đối diện bởi gương mặt điển trai, đôi mắt cười dễ mến cùng khả năng chơi piano thành thạo. Phạm Chiến Thắng “đốn tim” khán giả bằng vẻ ngoài lãng tử, phiêu du cùng biệt tài beatbox và khả năng chơi guitar nhuần nhuyễn. Còn Vũ Đức Thịnh sở hữu ngoại hình thư sinh, phong cách thời trang lịch lãm, khả năng sáng tác vượt trội… Họ là những mảnh ghép không thể thiếu để tạo nên một nhóm nhạc toàn “nam thần”.

Duy Ngọc - trưởng nhóm The Wings.

Duy Ngọc - trưởng nhóm The Wings.

Phạm Thắng sở hữu đôi mắt khiến fan “tan chảy”.

Phạm Thắng sở hữu đôi mắt khiến fan “tan chảy”.

6

Vũ Thịnh là “soái ca” có lợi thế về chiều cao nhất nhóm.

Dù chặng đường X-Factor còn rất dài và khắc nghiệt, nhưng những gì The Wings đã thể hiện đến thời điểm hiện tại khiến cho công chúng tin rằng, sẽ có một nhóm nhạc thần tượng trong tương lai, với những mới mẻ nhất định chứ không phải là sự lai tạp hay bắt chước.

Phần thi của nhóm trong vòng Tranh đấu, ca khúc Nụ cười Việt Nam

Ayor

Chính thức thành lập từ chương trình Nhân tố bí ẩn - X-Factor 2014 với sự tham gia của các gương mặt quen thuộc như Minh Sang, Triệu Lộc, Khắc Minh, Vũ Phương và Trọng Khương, nhóm nhạc Ayor nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Nhóm còn được các khán giả ưu ái gọi bằng cái tên "nhóm nhạc hotboy"

Nhóm còn được các khán giả ưu ái gọi bằng cái tên “nhóm nhạc hotboy”

Ca khúc Chỉ là giấc mơ - một trong những ca khúc trình diễn thành công của Ayor.

Ngay từ đầu, Ayor đã mạnh dạn chọn cho mình hướng đi riêng - khó khăn và đầy thử thách. Trong khi các nhóm nhạc khác chọn phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại, Ayor band lại chọn phong cách semi classic (bán cổ điển). Đây là dòng nhạc khó và kén người nghe, nhưng bằng chính tài năng và sự sáng tạo, Ayor dần chinh phục được tai nghe của công chúng. 5 thành viên với 5 phong cách âm nhạc khác nhau đã khéo léo bổ sung khuyết điểm để cùng đưa giọng hát mình đến gần hơn với khán giả.

Các thành viên trong nhóm đều là những chàng trai sở hữu ngoại hình điển trai, sáng sân khấu cùng giọng hát tốt, bè phối chắc chắn. Vì vậy, nhóm còn được các khán giả ưu ái gọi bằng cái tên “nhóm nhạc hotboy”.

Nguyễn Trần Minh Sang là cái tên khá quen thuộc với khán giả, đồng thời cũng là trưởng nhóm Ayor. Minh Sang được khán giả biết đến từ sau cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2009 cùng hàng loạt các dự án phim ảnh, âm nhạc. Năm 2013, Minh Sang bất ngờ xuất hiện tại cuộc thi Giọng hát Việt và nhận được đánh giá cao từ phía các huấn luyện viên.

Nguyễn Trần Minh Sang là cái tên khá quen thuộc với khán giả, đồng thời cũng là trưởng nhóm Ayor. Minh Sang được khán giả biết đến từ sau cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2009, Giọng hát Việt 2013 cùng hàng loạt các dự án phim ảnh, âm nhạc.

Trong Khương cũng là cái tên quen thuộc với khán giả. Trọng Khương bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2009 tại các quán cà-phê và các phòng trà ca nhạc tại TP. HCM. Năm 2012, Trọng Khương tham gia cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên và lọt vào Top 5 cuối cùng của đội Đàm Vĩnh Hưng. Từ đây, sự nghiệp âm nhạc của anh ngày càng phát triển.

Trong Khương cũng là cái tên quen thuộc với khán giả. Anh bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2009 tại các quán cà-phê và các phòng trà ca nhạc tại TP. HCM. Năm 2012, Trọng Khương tham gia cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên và lọt vào Top 5 cuối cùng của đội Đàm Vĩnh Hưng. Từ đây, sự nghiệp âm nhạc của anh ngày càng phát triển.

Khắc Minh sở hữu vẻ ngoài điển trai, hao hao các thần tượng Hàn Quốc. Xuất hiện trong các dự án âm nhạc và phim ngắn, Khắc Minh nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và sở hữu cho mình một lượng fan khá lớn. Năm 2013, Khắc Minh nhận được lời mời hợp tác với một công ty quản lý ở Hàn Quốc nhưng vì ly do cá nhân nên anh từ chối.

Khắc Minh sở hữu vẻ ngoài điển trai, hao hao các thần tượng Hàn Quốc. Xuất hiện trong các dự án âm nhạc và phim ngắn, Khắc Minh nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và sở hữu cho mình một lượng fan khá lớn. Năm 2013, Khắc Minh nhận được lời mời hợp tác với một công ty quản lý ở Hàn Quốc nhưng vì ly do cá nhân nên anh từ chối.

Triệu Lộc đoạt giải 2 cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2009 và bắt đầu phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình. Các sản phẩm âm nhạc của Triệu Lộc như Tỳ 10diop, Song, Tình yêu đi qua nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn và khán giả. Triệu Lộc là một trong số ca sĩ trẻ hiếm hoi được đào tạo bài bản tại Nhạc viện TP.HCM.

Triệu Lộc đoạt giải 2 cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2009 và bắt đầu phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình. Các sản phẩm âm nhạc của Triệu Lộc như Tỳ 10diop, Song, Tình yêu đi qua nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn và khán giả.

Vũ Phương từng xuất hiện tại các cuộc thi Vietnam Idol, Giọng hát Việt và gây ấn tượng mạnh với khán giả nhưng dường như may mắn chưa mỉm cười với anh.

Vũ Phương từng xuất hiện tại các cuộc thi Vietnam Idol, Giọng hát Việt và gây ấn tượng mạnh với khán giả nhưng dường như may mắn chưa mỉm cười với anh.

Ca khúc Cánh buồm phiêu du được nhóm Ayor trình diễn khá thành công.

Chia sẻ
Tin mới nhất