Âm Nhạc

Những nàng DJ nóng bỏng của sân khấu The Remix bây giờ ra sao?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đều là những nàng DJ xinh đẹp và đầy tài năng, hẳn không ít người hâm mộ tò mò về sự nghiệp cũng như cuộc sống của họ hậu các mùa The Remix.

Xuất hiện với vai trò là nữ DJ trong các team của The Remix, bên cạnh ngoại hình vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng, các cô nàng còn được khán giả chú ý bởi tài năng khi đem đến những bản mix cực “chất”. Sau thành công có được từ chương trình, những cô gái này bây giờ ra sao? Hãy cùng SAOstar đi tìm câu trả lời nhé!

DJ Tít

DJ Tít

Tại sân chơi The Remix 2016, DJ Tít là thành viên nằm trong team JustaTee, BigDaddy, producer Onion và biên đạo Hà Lê. Chia sẻ lý do tham gia chương trình, cô nàng cho biết muốn thử sức ở một sân chơi lớn để xem khả năng thực sự của mình và cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Team JustaTee, BigDaddy và DJ Tít.

Phần trình diễn Forever alone - Nóng của team “chất chơi” này.

DJ Tít có thể được xem là cô nàng rất chăm chút “làm mới” mỗi ngày bởi không chỉ liên tục cho ra các sản phẩm âm nhạc, mà còn đa dạng, biến hóa trong phong cách, không chấp nhận để bản thân bị “cũ” một chút nào.

Cuối 2017, DJ Tít bất ngờ tung bản mixset cực nóng trước thềm năm mới. Sản phẩm được cô tỉ mỉ đầu tư và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Bản mixset New heart “cực chất” của DJ Tít.

Trước đó không lâu, cặp đôi DJ đình đám Hà Thành Minh Trí và Tít còn bắt tay nhau kết hợp trong một sản phẩm chung mang tên Moon cake đầy sống động.

Mixset Moon cake

Không chỉ vậy, cô nàng còn thể hiện giọng ca ngọt ngào đầy tình cảm của mình qua ca khúc Mẹ yêu. Dù chỉ là sản phẩm đầy ngẫu hứng nhưng cũng được cô quay hẳn một MV với sự đầu tư về mặt hình ảnh.

MV Mẹ yêu (DJ Tít cover)

Cá tính và sexy luôn là hình ảnh mà cô nàng muốn hướng tới.

DJ Trang Moon

DJ Trang Moon

Là thành viên đến từ team Sơn Tùng M-TP cùng producer SlimV tại The Remix 2015, DJ Trang Moon nhanh chóng là cái tên được quan tâm hơn cả bởi ngoại hình xinh xắn, nụ cười rạng rỡ. Ngay từ liveshow đầu tiên của Hòa âm ánh sáng, DJ Trang Moon cùng Sơn Tùng đã có phần trình diễn ấn tượng với bản hit Em của ngày hôm qua.

Team Sơn Tùng M-TP tại The Remix 2015.

Phần trình diễn Em của ngày hôm qua trong The Remix 2015 của team Sơn Tùng.

Năm 2016, Trang Moon bất ngờ được xướng tên nhận giải Nữ DJ xuất sắc nhất Châu Á tại Hàn Quốc. Chia sẻ về điều này cô cho biết: “Giải thưởng là một dấu ấn trọng đại trong cuộc sống cũng như sự nghiệp nghệ thuật của Trang và cũng là lời nhắc nhở Trang phải nỗ lực hơn để xứng đáng với danh hiệu cao quý này”.

Trang Moon nhận danh hiệu Nữ DJ xuất sắc nhất Châu Á trong lễ trao giải Korean Culture Entertainment Awards 2016.

Cho tới năm 2017, cô tiếp tục một lần nữa được vinh dự là đại diện của Việt Nam tham gia Lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất hành tinh BigCity Beats World Club Dome Korea 2017 tại Hàn Quốc. Được biết đây là nơi quy tụ hàng loạt DJ tên tuổi đình đám thế giới.

Với tất cả sự cố gắng nỗ lực của bản thân, những gì mà cô nàng gặt hái được là điều không phải bàn cãi.

DJ King Lady

DJ King Lady

King Lady là nữ DJ xuất hiện trong cả 2 mùa The Remix với team Giang Hồng Ngọc và Hương Tràm. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng những bản mix mà cô đem tới luôn làm khán giả cảm thấy phấn khích, hòa mình vào từng giai điệu.

DJ King Lady trong team Giang Hồng Ngọc…

…và team Hương Tràm.

Trong đêm gala vinh danh chúc mừng chiến thắng vang dội của đội tuyển U23 Việt Nam tại Vòng Chung Kết U23 Châu Á 2018, DJ King Lady đã rất được quan tâm khi may mắn trở thành người mở màn chương trình.

Bản mixset đầy “máu lửa” của King Lady khiến cả sân vận động “bùng nổ”.

Trước đó, cô cũng vinh dự là 1 trong 2 đại diện Việt Nam tham dự Internationak Djanes Fest - chương trình hội tụ 48 DJ từ khắp nơi trên thế giới và thay phiên chơi nhạc liên tục trong 48 giờ.

Dù luôn xuất hiện với vẻ ngoài nóng bỏng, sexy nhưng King Lady không ngần ngại khẳng định bản thân là “gái cực ngoan”.

DJ Mie

DJ Mie

Với phiên bản mới The Remix New Generation 2017, Mie xuất hiện với vai trò DJ trong team nam ca sĩ Mai Tiến Dũng. Khi tham gia chương trình, cái tên Mie bỗng trở nên “gây sốt” cộng đồng mạng bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu nhưng không kém phần quyến rũ.

Team Mai Tiến Dũng tại The Remix 2017.

Bản mashup các ca khúc của team Mai Tiến Dũng - DJ Mie trong liveshow 1 The Remix 2017.

Sau The Remix, Mie cũng hướng tới một hình ảnh gợi cảm, sexy hơn chứ không phải một cô nàng “bánh bèo” với vẻ ngoài dễ thương. Cùng với đó, ước muốn của Mie trong thời gian tới đó chính là trở thành một producer. Bởi vậy cô nàng đang dồn rất nhiều tâm huyết để có thể đưa đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.

Hình ảnh “mặn mà” hơn trước rất nhiều của Mie.

Mie cho ra mắt bản remix Người lạ ơi vào đầu năm 2018.

Người lạ ơi được Mie làm mới lại.

Mặt trời của em - DJ Mie remix

Thân hình nóng bỏng của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất