Âm Nhạc

Những MV của Taeyeon (SNSD) khẳng định sức nặng danh hiệu ‘vocal queen’ của làng nhạc KPop

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những MV của Taeyeon luôn được đầu tư chu đáo từ phần nhìn đến phần nghe.

Kim Taeyeon, cô nàng đầy tài năng chính thức ra mắt khán giả với danh nghĩa là leader của nhóm nhạc huyền thoại Girls’ Generation vào năm 2007. Sở hữu chất giọng khỏe cùng ngoại hình xán lạn đã nhanh chóng giúp Taeyeon có được chỗ đứng trong tim người hâm mộ. Taeyeon được các chuyên gia đánh giá xếp vào danh sách những nghệ sĩ có kĩ năng thanh nhạc ổn định và xử lí nốt cao ấn tượng. Đặc biệt cũng chính nhờ giọng hát nội lực ấy của mình đã giúp cho Taeyeon có không ít cơ hội trong việc phát triển sự nghiệp solo.

Những MV của Taeyeon 2

Cô nàng Taeyeon.

Cô nàng Taeyeon được biết đến nhiều hơn nhờ thể hiện những ca khúc nhạc phim vô cùng cảm xúc hoặc những màn kết hợp song ca đầy ăn ý cùng Jonghyun (Shinee) với ca khúc Breath nằm trong dự án SM Station. Thế nhưng mãi đến năm 2015, SM Entertainment mới chịu cho cô nàng chính thức khởi động sự nghiệp solo của mình. Bắt đầu debut solo với MV I, Taeyeon nhanh chóng lan tỏa được giọng hát trời cho của mình, chạm đến trái tim người hâm mộ. Bên cạnh đó những MV của Taeyeon cũng được đầu tư chỉn chu khiến cho phần nhìn và phần nghe đều hài hòa ấn tượng. Taeyeon cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng âm nhạc cuối năm dành cho bản hit I.

Những MV của Taeyeon 3

Taeyeon trong concept I.

MV I của Taeyeon.

Không chịu giữ nguyên hình tượng, đến MV Why, Taeyeon thổi một làn gió mới vào phong cách của mình. Dòng nhạc sôi động hơn giúp thể hiện một cá tính âm nhạc mới mẻ của cô nàng. Vũ đạo điêu luyện cùng giọng hát ổn định giúp cho MV Why của Taeyeon được hưởng ứng tích cực và danh hiệu “vocal queen” càng được phát quang.

Những MV của Taeyeon 4

Taeyeon với concept mới lạ cùng Why.

MV Why của Tayeon.

Và ca khúc gần đây nhất được thêm vào “gia tài” những MV của Taeyeon chính là Four Seasons. Trở lại solo sau thời gian vắng bóng, Taeyeon vẫn không hề đuối sức mà còn khẳng định được thế mạnh của một “vocal queen”. Chất giọng vẫn luôn nội lực kết hợp hài hòa cùng MV phong cách nghệ thuật hiện đại khiến fan không đứng ngồi không yên. Mặc dù không quảng bá nhưng Four Seasons cũng nhận được nhiều cúp chiến thắng ở các chương trình âm nhạc cuối tuần.

Những MV của Taeyeon 5

Taeyeon trong concept Four Seasons.

Ca khúc Four Seasons của Taeyeon.

Hãy cùng nhìn lại những MV của Taeyeon giúp cô nàng tỏa sáng danh hiệu “vocal queen” trong quá trình hoạt động solo nhé!

MV Why bản dance giúp Taeyeon khẳng định bên cạnh giọng hát cô nàng cũng thực hiện vũ đạo rất điêu luyện.

Trở lại với hình tượng nhẹ nhàng, Taeyeon gây thương nhớ với giọng hát mùi mẫn trong MV 11:11.

Giọng hát tông trầm ấm nhưng vẫn nội lực, Taeyeon hát như trải lòng những câu chuyện của mình với Fine.

Bên cạnh giọng hát có chiều sâu, Taeyeon cũng thử sức với concept ma mị quyến rũ với Rain.

Quay trở lại với Stay, Taeyeon lại trở thành một cô gái mộng mơ nhưng không kém phần nhiệt huyết.

Và cứ như thế, bên cạnh hoạt động cùng nhóm SNSD, những MV của Taeyeon cho sự nghiệp solo của cá nhân cô nàng cũng được thực hiện rất nhiều với phong cách đa dạng. Và mỗi với mỗi lần comeback, những MV của Taeyeon cũng đều khiến người hâm mộ ngạc nhiên vì cách cô làm mới mình trong từng concept đặc biệt khác nhau. Những MV của Taeyeon cũng luôn được cô chăm chút cẩn thận vì cô mong muốn đem đến sản phẩm tốt nhất dành tặng fan. Hãy luôn ủng hộ Taeyeon trên con đường phía trước nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất