Âm Nhạc

Những màn ending thần thánh của idol KPop: Ai là người khiến tim bạn rung rinh?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Trong số những màn ending thần thánh của idol KPop, đâu là người gây cho bạn nhung nhớ nhiều nhất?

Trên các sân khấu âm nhạc quảng bá hàng tuần hoặc những phần trình diễn tại các lễ trao giải âm nhạc cuối năm, những ca sĩ và các nhóm nhạc thần tượng KPop đều mang đến sự cuốn hút, bùng nổ đặc biệt so với hình ảnh trong MV. Những nghệ sĩ thần tượng họ luôn biết cách làm chủ sân khấu để có thể mang đến những tiết mục ấn tượng nhất và thu hút được người hâm mộ xuyên suốt phần trình diễn. Không chỉ có vậy, ngay cả ở phần kết thúc tiết mục, họ cũng để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng khán giả. Những màn ending thần thánh của idol KPop tuy ngắn ngủi vài giây nhưng nó cũng khiến cho tim fan “rụng rời” và nghệ sĩ ấy cũng càng trở nên nổi tiếng hơn. Hãy cùng điểm qua những màn ending thần thánh của idol KPop đã chiếm trọn tim người hâm mộ nhé!

BAEKHYUN (EXO) 

kpop1

Những màn ending thần thánh của idol KPop không thể thiếu Baekhyun.

Tại lễ trao giải Golden Disk Awards năm 2018, Baekhyun đã sở hữu màn ending siêu cấp cuốn hút. Với cặp lens sắc sảo cùng thần thái nổi bật không chê vào đâu được, Baekhyun khiến fan “đứng ngồi không yên” bởi vẻ ngoài tiên tử của mình. Đoạn clip ending của anh chàng tại sân khấu năm ấy nhanh chóng được lan truyền khắp các trang mạng xã hội.

Baekhyun tại lễ trao giải Golden Disk Awards năm 2018.

TIFFANY (SNSD)

kpop2

Cô nàng Tiffany.

Không chỉ khi đứng cùng chung sân khấu với những thành viên khác của SNSD mà ngay khi tái xuất với sân khấu solo, Tiffany vẫn dễ dàng bộc lộ được sức hút đặc biệt của bản thân. Điều đó có thể thấy qua sân khấu solo I Just Wanna Dance. Đặc biệt màn ending của Tiffany cũng nhanh chóng được đưa vào “huyền thoại” khi mà cô nàng chỉ đơn giản là cười cũng khiến người hâm mộ nhung nhớ khôn nguôi.

kpop3

Màn ending khó quên của Tiffany.

JIHOON (WANNA ONE)

kpop4

Anh chàng Jihoon.

Nhắc đến những màn ending thần thánh của idol KPop, không thể không nhắc đến Park Jihoon. Chính nhờ khoảnh khắc nháy mắt ending cuối sân khấu ca khúc trình diễn chủ đề của Produce 101 mùa 2, anh chàng Jihoon nhanh chóng gia tăng được cảm tình của người hâm mộ. Có thể nói, bên cạnh thực lực, màn ending ấy cũng có thể là một trong những yếu tố góp phần mang Jihoon gần hơn với cơ hội debut cùng Wanna One và bây giờ anh chàng cũng nổi tiếng với biệt danh “tiên tử nháy mắt”.

kpop5

Tiên tử nháy mắt Park Jihoon.

IRENE (RED VELVET)

kpop6

Cô nàng Irene.

Trong lần comeback của Red Velvet với Russian Roulette, cô nàng Irene không chỉ mang đến sự lôi cuốn khi trình diễn trong xuyên suốt sân khấu trình diễn mà phần ending của cô nàng cũng làm xao xuyến biết bao con tim. Quả ending ấy càng chứng minh được không phải đơn giản mà khán giả gọi Irene là nữ thần.

kpop7

Màn ending cuốn hút của Irene.

JOY (RED VELVET)

kpop8

Cô nàng Joy.

Và mới đây, trên sân khấu comeback cùng Zimzalabim, cô nàng Joy Red Velvet cũng đã gây ấn tượng không ít đối với khán giả bởi thước quay kết thúc vô cùng thần thánh. Ánh mắt cuốn hút cùng nụ cười đặc trưng của cô nàng đã khiến cho đoạn ending ngắn ngủi ấy nhanh chóng được các fan chia sẻ liên tục.

kpop9

Màn ending của Joy.

VÀ NHỮNG MÀN ENDING THẦN THÁNH CỦA IDOL KPOP KHÁC

kpop9

Cô nàng Taeyeon rạng rỡ cho màn ending comeback kỉ niệm 10 năm nhóm SNSD. Phản ứng của người hâm mộ vô cùng tích cực cho đoạn ending này.

kpop10

Cô nàng Chaeyeon nhanh chóng vụt sáng trong phần thi tại Produce 101 nhờ màn ending xinh xắn này.

kpop12

Em út BTS Jungkook đã có màn ending siêu cấp ngọt ngào và không kém phần đáng yêu cho sân khấu comeback Boy With Luv.

Thần tượng nào đã thật sự đánh cắp trái tim bạn cùng với màn ending thần thánh của mình?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất