Âm Nhạc

'Flop' được như Katy Perry cũng mừng: Âm thầm lập nên những kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong làng nhạc thế giới

Theo Katy Perry Vietnam
Chia sẻ

Nhiều người chắc sẽ phải suy nghĩ lại sau khi biết được những kỷ lục mới từ Katy Perry.

Sau khi hai đĩa đơn Never Really OverSmall Talk được ra mắt, Katy Perry tiếp tục bị nhiều người nhận xét vẫn không hết… flop vì lượt xem có phần khiêm tốn mặc dù ra mắt đã khá lâu. Tuy nhiên, vì cứ mãi chăm chăm vào những MV flop “nhất thời” đó mà nhiều người không biết rằng nữ ca sĩ vừa âm thầm lập nên những kỷ lục ấn tượng với những sản phẩm tiền nhiệm.

Katy Perry mới đây đã âm thầm lập nên những kỷ lục vô cùng ấn tượng.

Cụ thể, ROAR của Katy Perry mới đây đã chính thức chạm mốc 2,9 tỷ lượt xem và trở thành MV đầu tiên của một nữ nghệ sĩ chạm tới con số này tính tới thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, MV ROAR cũng đã nhận về con số 10 triệu like tròn trịa, chứng tỏ sự yêu thích của rất nhiều người dành cho sản phẩm này của Katy Perry.

ROAR chạm mốc 2,9 tỷ lượt xem, trở thành MV đầu tiên của một nữ nghệ sĩ đạt tới con số này.

Ra mắt vào ngày 6/9/2013, ROAR của Katy Perry đã nhanh chóng gây “sóng gió” trong làng nhạc thế giới bởi một MV mang concept rừng xanh vô cùng hoành tráng và hùng vĩ. Katy Perry hóa thân thành nữ chúa rừng xanh với sứ mệnh bảo vệ muôn thú đang ẩn náu trong khu rừng này. Với âm nhạc tuyệt vời và thông điệp bảo vệ thiên nhiên vô cùng ý nghĩa, ROAR đã trở thành một trong những MV thành công nhất sự nghiệp của Katy Perry.

ROAR có thể được xem là sản phẩm thành công nhất sự nghiệp của Katy Perry.

Chưa dừng lại ở đó, Chained To The Rhythm đã trở thành MV thứ 11 của Katy Perry cán mốc 600 triệu lượt xem. Điều đáng nói ở đây chính là việc Chained To The Rhythm là ca khúc được trích từ Witness, album được cho là flop nhất sự nghiệp của Katy Perry. Với cột mốc này, Katy Perry đã chính thức trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên có 11 MV vượt mốc 600 triệu lượt xem, một con số khổng lồ mà nhiều người phải ao ước.

Katy Perry trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên có 11 MV chạm mốc 600 triệu.

Với những thành tích ấn tượng như thế này, chắc chắn nhiều người sẽ phải suy nghĩ lại khi buông lời chê bai Katy Perry flop. Sự thành công của một người nghệ sĩ chắc chắn không thể được đánh giá chỉ thông qua một vài bài hát hoặc MV, mà quan trọng chính là sức hút bền bỉ và sự tin yêu của khán giả. Katy Perry cũng vậy, mặc dù đã đi qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng những gì mà nữ ca sĩ này đã cống hiến từ lâu đã trở thành kỳ tích khó quên trong lòng người hâm mộ.

Có ai flop mà liên tục lập nên kỷ lục như Katy Perry không nào?

Xem thêm: Katy Perry ra mắt MV chính thức cho ca khúc được chắp bút bởi Charlie Puth

Chia sẻ

Theo

Katy Perry Vietnam

Tin mới nhất