Âm Nhạc

Sao Vpop - Kpop và những khoảnh khắc tuyệt vời khiến fan 'xuýt xoa' mãi không thôi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Khán giả đã được chứng kiến những khoảnh khắc tương tác đầy ngọt ngào giữa các ca sĩ của 2 nền âm nhạc Việt Nam - Hàn Quốc.

Ở thời điểm hiện tại, không thể phủ nhận vị thế của làn sóng Hallyu tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Câu chuyện “nhà nhà Kpop – người người Kpop” đã không còn là dấu hỏi khó hiểu. Các fandom Kpop tại Việt Nam của những nghệ sĩ Hàn đông chẳng kém cạnh bất cứ quốc gia nào. Đồng nghĩa, một-khoảnh-khắc-đáng-yêu-nào đó giữa nghệ sĩ Việt và Hàn xuất hiện thì i như rằng sẽ chiếm trọng spotlight.

Ngay lúc này, khi mà đại dịch COVID-19 vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn, việc các nghệ sĩ Hàn ghé thăm Việt Nam là “không tưởng”, fan lại được dịp “đói moment” – những khoảnh khắc cực cool giữa nghệ sĩ Vpop và Kpop.

Cùng điểm qua những khoảnh khắc khiến cả fan Vpop lẫn Kpop đều mừng rơn khi bắt gặp trước khi chờ đón moment mới ở dịp không xa.

Noo Phước Thịnh và bộ ảnh “xinh lung linh” cùng Johnny, Doyoung (NCT) trên Dispatch

NAVER X Dispatch từng phát hành loạt ảnh mới “cóng”, đẹp xinh lung linh của Noo Phước Thịnh cùng với ngôi sao thần tượng Johnny và Doyoung thuộc nhóm NCT, đến với khán giả và người hâm mộ khắp châu Á. Vốn sở hữu gương mặt hoàn hảo, các chàng trai của chúng ta tỏa sáng mọi khung hình, thể hiện được bầu không khí chuyên nghiệp. Theo đó, Noo Phước Thịnh trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có mặt trên bộ ảnh của NAVER X Dispatch.

Bộ ảnh Noo Phước Thịnh và Johnny, Doyoung (NCT) được thực hiện bởi Dispatch.

Được biết, bộ ảnh được chụp vào tháng 11/2019 tại một studio ở Gangnam-gu, Seoul, ngay sau khi Noo Phước Thịnh lên đường đến Hàn Quốc dự buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc. Theo đó, bộ ảnh của nam ca sĩ cùng hai ngôi sao nhà SM Entertainment đã nhận được không ít lời khen. Mặt khán, truyền thông Hàn Quốc cũng đã ưu ái và thể hiện sự thân thiện tôn trọng đối với Noo Phước Thịnh. Anh đứng vị trí center và tên được viết đầu tiên trong mỗi tiêu đề bức ảnh.

Tờ báo nổi tiếng của Hàn Quốc dành cho Noo Phước Thịnh nhiều lời khen ngợi.

Nhan sắc của nam ca sĩ Vpop không hề kém cạnh 2 idol xứ Hàn.

Super Junior, Yoona, TWICE,… đứng ngồi không yên trước sân khấu “đu đưa” của Bích Phương tại AAA 2019

Cũng trong khoảng thời gian đó, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 tại sân vận động Mỹ Đình, thủ đô Hà Nội đã chính thức khép lại với nhiều dư âm trong lòng khán giả. Ngoài những sân khấu cực đỉnh từ các nghệ sĩ Kpop và Vpop, những chiến thắng được vinh danh thì những khoảnh khắc hậu trường cũng là thứ được khán giả rất quan tâm.

AAA 2019 khép lại với nhiều dư âm đáng nhớ.

Sau đó, một đoạn clip ghi lại hình ảnh của “tiên tử” YoonA (SNSD) cùng chàng “Sú” Lee Kwang Soo đã được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần vì quá đáng yêu. Cụ thể, đó là lúc đại diện Việt Nam – ca sĩ Bích Phương đang trình diễn bản hit Đi đu đưa đi của mình trên sân khấu trong khi đó YoonA và Lee Kwang Soo chăm chú theo dõi dưới hàng ghế chờ.

YoonA, Lee Kwang Soo,.. thích thú trước sân khấu của Bích Phương.

Có một điều chắc chắn rằng YoonA và Lee Kwang Soo sẽ khó lòng để hiểu được Bích Phương đang hát gì, tuy nhiên cả 2 lại tỏ ra rất hào hứng, nhiệt tình. Từ những câu hát ban đầu cho đến phần điệp khúc “cực gắt” của Đi đu đưa đi, YoonA và Lee Kwang Soo đã không ngừng gật gù, nhún nhảy theo từng giai điệu của bài hát. Tuy nhiên, có lẽ vì ý thức được chương trình trực tiếp cũng như ăn vận khá lộng lẫy thế nên cả 2 trông có vẻ “bức bối” vì không được “quẩy” hết mình.

Biểu cảm thích thú của dàn sao Kpop.

Bích Phương trình diễn đầy tự tin trên sân khấu.

Trong một diễn biến khác thì nhóm nhạc “đàn anh” Super Junior và TWICE cũng không thể giấu được sự hào hứng của mình dành cho phần trình diễn của Bích Phương. Hai nhóm nhạc đình đám xứ Hàn liên tục nhún nhảy, và theo dõi chăm chú khi Bích Phương tỏa sáng trên sân khấu.

Super Junior và TWICE phản ứng đầy thích thú khi xem Bích Phương “đu đưa”.

Clip: Super Junior và TWICE chăm chú theo dõi Bích Phương diễn.

Cựu thành viên Super Junior “mê mẩn” album của Mỹ Tâm

Ngày 3/12/2019 chắc chắn là một ngày rất đặc biệt đối với Mỹ Tâm và người hâm mộ của mình khi album Tâm 9 tròn 2 năm tuổi. Trong khi cộng đồng người hâm mộ Mỹ Tâm vẫn còn đang hồi tưởng về khoảng thời gian hoàng kim của Tâm 9 thì mới đây, album Tâm 8 của nữ ca sĩ lại bất ngờ xuất hiện trên trang Instagram cá nhân của cựu thành viên Super Junior – Kim Ki Bum.

Album Tâm 8 của Mỹ Tâm mới đây đã xuất hiện trên trang cá nhân của cựu thành viên Super Junior – Kim Ki Bum.

Theo đó, bài đăng được chia sẻ trên tài khoản Instagram được cho là chính chủ của Kim Ki Bum. Cựu thành viên Super Junior đã đăng tải ảnh chụp lại cover ca khúc Lại một đêm mưa trong album Tâm 8 của Mỹ Tâm và đi kèm dòng caption bằng tiếng Việt: “Hẹn gặp lại“.

Nguyên văn bài chia sẻ được cho là từ tài khoản của Kim Ki Bum.

Khán giả Việt đã rất bất ngờ trước hành động này của Kim Ki Bum, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn khá nhiều người bán tin bán nghi về độ xác thực của tài khoản này. Bởi vì theo một số ý kiến đưa ra, tài khoản được cho rằng của Kim Ki Bum này có lượng theo dõi và tương tác khá “thảm”, chưa kể một số bài đăng từ rất lâu của tài khoản này còn sử dụng cả tiếng Việt, tiếng Trung Quốc và cả tiếng Thái Lan.

Độ xác thực của tài khoản khiến nhiều người nghi ngờ.

Những bài đăng với các ngôn ngữ khác nhau.

Mặc dù nhiều ý kiến được đưa ra mang tính chất nghi ngờ về độ xác thực của tài khoản này, nhưng chưa có chứng minh nào cho thấy đây là tài khoản ảo. Nếu thật sự đây là bài đăng được chia sẻ từ chính chủ thì chắc chắn người hâm mộ Việt Nam của Kim Ki Bum sẽ rất vui vẻ vì tình cảm mà anh dành cho âm nhạc của Mỹ Tâm.

Nếu thật sự đây là bài chia sẻ từ chính chủ Kim Ki Bum, chắc chắn đây sẽ là tin vui nhân đôi dành cho cộng đồng fan Mỹ Tâm vào 1 ngày đặc biệt!

Hari Won hội ngộ cựu thành viên SS501 – Park Jung Min trong loạt dự án ấn tượng

Hari Won cùng “phát pháo” mini concert đầu tiên trong sự nghiệp của mình mang tên Galaxy Of Love với sự tham gia của dàn khách mời: ca sĩ Park Jung Min (SS501), Trịnh Thăng Bình, Karik và không thể thiếu “người tình trăm năm” Trấn Thành.

Park Jung Min là khách mời đặc biệt trong mini concert của Hari Won.

Tại đêm diễn, sự xuất hiện của cựu thành viên nhóm nhạc Gen1 Kpop SS501 – Park Jung Min đã khiến cho sân khấu náo nhiệt hơn bao giờ hết. Cả hai đã cùng nhau kết hợp mang một sân khấu vô cùng ngọt ngào và tràn đầy cảm xúc. Không những vậy, Park Jung Min đã tái hiện lại bản hit đình đám một thời Because I’m Stupid trong tiếng reo hò không ngớt từ khán giả.

Hai ca sĩ đã mang tới cho khán giả những sân khấu thú vị, hấp dẫn.

Cựu thành viên SS501 tái hiện lại những bản hit đình đám một thời của mình.

Hậu sân khấu kết hợp tại mini concert Galaxy Of Love, Park Jung Min và Hari Won một lần nữa được dịp cùng nhau hợp tác trong dự án điện ảnh Oppa! Phiền quá nha. Không những vậy, bộ đôi còn kiêm luôn phần thể hiện bản OST cho bộ phim – Ca khúc Destiny khiến khán giả vô cùng thích thú.

Hari Won và Park Jung Min ra mắt OST Destiny – Thuộc dự án điện ảnh Oppa! Phiền quá nha.

Destiny thuộc thể loại ballad, được sáng tác bởi nhạc sĩ Shin Seong Jin, do Tăng Nhật Tuệ viết lời Việt. Với giai điệu chậm rãi, nhẹ nhàng cùng phần ca từ lãng mạn, màn hòa giọng giữa Hari Won và Park Jung Min mang đến người nghe nhiều cảm xúc lắng đọng, đặc biệt trong thời điểm mùa giáng sinh cận kề.

Destiny là một bản ballad lãng mạn, ngọt ngào.

Vốn là những nghệ sĩ với gu thời trang tinh tế, cặp đôi nhân dịp này cũng mang đến những bộ trang phục đôi đẹp mắt, ấm áp phù hợp với những ngày lễ hội cận kề. Nhiều khán giả bày tỏ họ không khỏi rời mắt khỏi MV bởi “phần nhìn” từ khung cảnh, đến quần áo hay các vật dụng trang trí nhỏ được ê-kíp đầu tư, thực hiện rất chỉn chu.

Destiny – Hari Won, Park Jung Min

Cựu thành viên B.A.P Youngjae “mê mệt” khi xem MV của Sơn Tùng M-TP

Cựu thành viên của nhóm nhạc B.A.P – Youngjae cũng đã có chuyến ghé thăm Việt Nam, đồng thời tham gia trình diễn tại một sự kiện âm nhạc. Anh chàng này có lẽ không còn quá xa lạ với khán giả Việt Nam, bởi trước đây, đoạn clip Youngjae reaction MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP đã khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Youngjae trong chuyến ghé thăm Việt Nam gần đây.

Cụ thể, Youngjae đã nhận lời xuất hiện tại một số phát sóng của kênh Youtube Hàn Quốc chuyên reaction về những MV Việt Nam. Khi anh chàng biết mình sẽ được xem MV của Sơn Tùng thì đã thật thà thừa nhận rằng: “Trước đó mình từng xem qua một MV của cậu ấy rồi“.

Nam ca sĩ Kpop trước đó từng có màn reaction MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP khiến fan vô cùng thích thú.

Trong suốt quá trình theo dõi MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP, Youngjae ngoài những lúc chăm chsu theo dõi không rời thì anh chàng này còn liên tục dành cho nam ca sĩ gốc Thái Bình những lời khen chân thật. Khi thì “ôi cậu ấy đẹp trai thật”, “MV quay đẹp thật”, “cách thể hiện ca khúc cũng tốt luôn“,… Không những vậy, nam idol xứ hàn còn bày tỏ mong muốn sẽ được hợp tác cùng với Sơn Tùng M-TP trong một dự án âm nhạc. Tất cả những bình luận dễ thương từ Youngjae đã khiến cho khán giả Việt “mát lòng” và mong chờ vào ngày anh chàng hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP.

Youngjae rất chăm chú khi theo dõi MV của Sơn Tùng.

Anh chàng liên tục dành nhiều lời khen cho MV của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Thậm chí, Youngjae còn bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng Sơn Tùng.

Clip: Youngjae reaction MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP.

Hậu trường siêu dễ thương của Hương Giang và nhóm nhạc KARD

Hương Giang và nhóm nhạc KARD đến từ Hàn Quốc cũng đã có dịp đứng chung sân khấu tại một sự kiện âm nhạc Việt – Hàn được diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi đêm nhạc kết thúc, Hương Giang và KARD đã có cơ hội được gặp gỡ và chào hỏi nhau phía sau hậu trường, cô nàng cũng không quên bày tỏ sự hào hứng của mình với nhóm nhạc này bằng một bài đăng trên Instagram.

Nhóm nhạc KARD…

Và Hương Giang cùng đứng trên một sân khấu ca nhạc.

Hương Giang đã chia sẻ: “Nếu các bạn đọc được những dòng này thì mình chỉ muốn nói là rất vui được gặp các bạn ngày hôm qua, các bạn đã có một sân khấu rất tuyệt vời, mình và fans Việt rất yêu âm nhạc của các bạn!“. Bên cạnh đó, cô nàng còn cực kỳ có tâm khi phiên dịch “tấm lòng” của mình ra hẳn tiếng Hàn Quốc để KARD có thể hiểu được. Hương Giang thật sự rất đáng yêu đúng không nào.

Khoảnh khắc Hương Giang và KARD trong hậu trường khiến fan vô cùng thích thú.

Hari Won tương tác cực ngọt ngào với Eunjung (T-Ara)

Eunjung có lẽ là cô nàng rất “chịu khó” chia sẻ các hoạt động của mình lên mạng xã hội một cách thường xuyên nhất, từ đời thường cho đến sự nghiệp. Mới đây, cô nàng đã khiến cho khán giả và người hâm mộ của mình không khỏi thích thú khi chia sẻ lên Instagram một đoạn clip “xinh xắn” cover lại bản nhạc từng rất yêu thích khi còn học tiểu học.

Eunjung mới đây đã chia sẻ một đoạn clip đánh đàn bản nhạc từng rất yêu thích thời tiểu học của mình.

Một điều đáng chú ý nhất chắc chắn phải kể đến đó chính là sự “xuất hiện” của bà xã Trấn Thành – Hari Won. Cụ thể, dưới phần bình luận bài đăng của Eunjung, Hari Won đã bất ngờ để lại một comment với nội dung: “Trời ơi, dễ thương quá đi mất. Cười bể bụng luôn”. Ngay sau đó, Eunjung cũng lẹ làng vào trả lời bình luận của Hari Won: “Sao bạn lại cười tới nỗi bị như vậy chứ? Haha”. Màn đối đáp ngắn ngủi nhưng vô cùng dễ thương của Hari Won và Eunjung đã khiến cho người hâm mộ không khỏi thích thú và bất ngờ.

Hari Won và Eunjung tương tác cực đáng yêu trên mạng xã hội.

Màn tương tác này của Hari Won và Eunjung cũng không loại trừ khả năng hai cô nàng này đã có quen biết với nhau ngoài đời. Nếu thật sự là vậy thì chắc chắn một điều rằng, người hâm mộ sẽ đặt kỳ vọng vào một màn hợp tác đáng đồng tiền của Hari Won và Eunjung cho mà xem. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra nhé, bởi cách đây không lâu Hari Won đã đích thân mời được cựu thành viên SS501 Park Jung Min tham gia vào mini concert của mình thì việc “dẻo miệng” rủ rê Eunjung chắc cũng không làm khó được cô nàng đâu nhỉ?

Bạn có trông chờ vào màn hợp tác của hai cô nàng này không?

Xem thêm: Bộ hình hot nhất hôm nay: Noo Phước Thịnh đẹp trai ngời ngời bên 2 ‘nam thần’ nhà SM Entertainment

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất