Âm Nhạc

Những idol nào được xem là 'con cưng' của Lee Soo Man - 'Ông trùm' SM Entertainment

Điệp phan
Chia sẻ

Đây là những thần tượng được người hâm mộ cho rằng "được lòng" chủ tịch Lee Soo Man nhất SM.

STATION] SMTOWN ‘Dear My Family

SM được mệnh danh là nơi hội tụ những thần tượng tài năng và xinh đẹp hàng đầu Kpop, vì thế để chọn ra những idol nổi bật nhất là điều rất khó. Tuy nhiên, có một đặc điểm nếu chú ý các fan sẽ rất dễ dàng nhận ra ai là người được SM “ưu ái” nhiều hơn cả, đó là những thần tượng được xem là “con cưng” của chủ tịch Lee Soo Man – người có thể nói là quyền lực bậc nhất trong ban lãnh đạo của SM. Đó là:

Heechul – Super Junior

Không chỉ ở SM, có thể nói Heechul là một trong những nam thần tượng sở hữu tính cách độc đáo nhất Kpop. Mặc dù luôn mang đến cảm giác phóng khoáng trong cách giao tiếp, cách suy nghĩ nhưng mọi hành động của Heechul đều rất khéo léo và được lòng mọi người. Chính vì điều này nên Heechul cũng rất thoải mái trong việc giao tiếp với SM và đặc biệt có mối quan hệ rất thân thiết với chủ tịch Lee Soo Man. Heechul còn từng cùng chủ tịch nhà SM đi uống rượu vang, nếu quan tâm đến chủ tịch Lee Soo Man chắc chắn người hâm mộ sẽ biết ông rất thích sưu tập rượu vang và cho rằng đây là biểu tượng của tình bạn. Việc uống rượu cùng chủ tịch Lee Soo Man đã phần nào chứng minh mối quan hệ của Heechul và ông không đơn giản chỉ là “nhân viên” và “sếp” mà thay vào đó như những người bạn thân.

Heechul có mối quan hệ rất thân thiết với chủ tich Lee Soo Man.

Yunho – DBSK

Không cần phải thể hiện nhiều nhưng dường như ai cũng có thể nhận ra Yunho có vị thế rất cao ở SM, một phần vì là thành viên của một trong những nhóm nhạc làm nên thời hoàng kim của Kpop, của SM, một phần quan trọng hơn cả giúp Yunho vẫn vững chắc danh tiếng cho đến nay dù đã debut 17 năm chính là nhiệt huyết không bao giờ thay đổi đối với sân khấu, đối với âm nhạc. Yunho cũng rất quan tâm đến đàn em cùng công ty và thường xuyên dành những lời khuyên chân thành đến dàn hậu bối. Chủ tịch Lee Soo Man cũng nhiều lần bày tỏ sự quan tâm và hành động yêu quý Yunho ở mỗi lần gặp mặt, hơn cả một thần tượng, Yunho là hình mẫu của rất nhiều idol nam và cách sống của Yunho cũng được công chúng Hàn rất yêu quý. Yunho chưa từng vướng bất cứ scandal nghiêm trọng nào trong suốt 17 năm debut, đây là điều không nhiều idol có thể làm được, nhìn lại sự nghiệp và sự nhiệt huyết của Yunho hiện tại, không quá khó hiểu khi anh được cả chủ tịch Lee Soo Man và tất cả idol nhà SM ngưỡng mộ và yêu quý.

Yunho là thần tượng có vị thế rất cao ở SM.

 Baekhyun – EXO

Việc chủ tịch Lee Soo Man yêu quý Baekhyun đã được chính anh chàng tiết lộ trong buổi trò chuyện trực tiếp giới thiệu album mới đây. Cụ thể, Baekhyun đã “ngang nhiên” đập hộp album ngay trước ngày phát hành khiến các fan được phen “xanh mặt” thay cho thần tượng, tuy nhiên sau đó Baekhyun đã nhanh chóng trấn an người hâm mộ rằng chủ tịch Lee Soo Man rất thích anh nên các fan không cần phải lo lắng. “Nói có sách, mách có chứng”, vài ngày sau Baekhyun đã khoe được chủ tịch nhà SM tặng một hộp rượu vang vô cùng đáng yêu. Baekhyun vừa có màn comeback “đại thành công” với Candy với thành tích nhạc số và album đều rất “khủng”, việc được chủ tịch Lee Soo Man quan tâm và tặng quà là một hành động thể hiện rõ mối quan hệ thân thiết giữa thành viên EXO và chủ tịch nhà SM.

Baekhyun tự tiết lộ được thầy Lee Soo Man rất yêu quý.

Taeyeon – SNSD

Trong số tất cả thần tượng nữ nhà SM, Taeyeon là người có sự nghiệp âm nhạc solo thành công nhất, thậm chí còn được mệnh danh là “khủng long nhạc số” trong công ty. Từ cương vị là trưởng nhóm, thành viên SNSD đến một nghệ sĩ solo, chưa bao giờ Taeyeon lơ là các sản phẩm âm nhạc mà mình tham gia hoặc sản phẩm cá nhân, chính vì sự nghiêm túc, chăm chút và làm việc hết mình này, Taeyeon đã tạo được một fandom vững chắc cho riêng mình và không ngừng tạo nên thành tích ở mỗi đợt comeback. Trong một số bức ảnh chụp chung với chủ tịch Lee Soo Man, các fan đều có thể cảm nhận rõ ràng sự quan tâm và quý trọng của ông đối với Taeyeon, không phải chỉ vì là một trong những “gà đẻ trứng vàng”, Taeyeon cũng là một trong những thần tượng có đóng góp rất lớn trong quá trình phát triển của SM.

Taeyeon được chủ tịch Lee Soo Man rất coi trọng.

Mark – NCT

Không phải tự nhiên Mark có mặt trong hầu hết tất cả các unit của NCT, chính vì tài năng nổi bật nên anh chàng được chủ tịch Lee Soo Man rất yêu quý. Thậm chí ông không ngại chia sẻ trong một chương trình rằng: “Hãy yêu quý Mark thật nhiều nhé!”. Mark được tuyển chọn tại Canada từ tuổi còn rất nhỏ, vì thế không sai khi nói SM là “ngôi nhà thứ 2” của anh chàng vì đây là nơi phát triển, đào tạo và chứng kiến trọn vẹn quá trình trưởng thành của Mark. Hiện nay Mark là thần tượng được đánh giá cao nhất về mảng rap ở SM và được chủ tịch Lee Soo Man thể hiện sự yêu mến ở bất kỳ lần gặp gỡ nào.

Mark được chủ tịch Lee Soo Man kêu gọi ủng hộ trong một chương trình truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất