Âm Nhạc

Những cú tát điếng người trong loạt MV Vpop ngập drama

Anh Min
Chia sẻ

Chân thực và đã mắt là cảm xúc khi xem những cú tát của các chị em phụ nữ trong loạt MV Vpop.

Những năm gần đây, xu hướng làm MV drama đang thịnh hành ở thị trường nhạc Việt. Những kịch bản từ mới đến cũ về chuyện tình yêu đôi lứa, tình tay ba đầy kịch tính với loạt twist chồng twist luôn có mị lực đặc biệt thu hút người xem. Không chỉ dừng lại ở sự nhịn nhục, chịu đựng hay chấp nhận như các “hoa hậu thân thiện” ở phim ảnh, các cô gái trong MV được xây dựng ngày càng mạnh mẽ, cá tính hơn. Điều đó dễ thấy được qua một loạt những MV với đầy các cảnh “vung tay” trước đối thủ hoặc người mình yêu của các cô gái. Thế mới thấy, phụ nữ khi đã “điên” lên thì đối phương hãy cẩn trọng!

Em đã thấy anh cùng người ấy - Hương Giang 

Tiếp nối thành công của Anh đang ở đâu đấy anh, Hương Giang tiếp tục cho ra mắt Em đã thấy anh cùng người ấy. MV mới có nội dung nối tiếp câu chuyện bị bạn thân cướp người yêu, lần này vẫn có sự xuất hiện của cô bạn thân Gia Hân và anh chàng Jack trong MV trước.

Câu chuyện được đẩy lên đến đỉnh điểm khi Hân thông báo đã có thai với Jack. Sau nhiều lần nhẫn nhịn, lần này Hương Giang đã vô cùng sốc và không tin vào mắt mình. Tuy nhiên, trong một dịp tình cờ, Giang bất ngờ phát hiện ra tờ giấy thông báo có thai lại chỉ là một sản phẩm của photoshop do Hân tạo ra. Lúc này đây, còn gì xứng đáng hơn cho sự trơ tráo, lừa gạt của Hân bằng một cái tát thẳng tay, điếng cả người từ Giang? Sau khoảnh khắc ấy, MV lại gây ức chế khi Jack xuất hiện, bênh vực cho Hân và công khai mối quan hệ lén lút của cả 2 khiến Giang tức tưởi chạy đi trong nước mắt.

Hương Giang đầy tức tối khi bị bạn thân đâm sau lưng.

MV Em đã thấy anh cùng người ấy 

Tặng anh cho cô ấy - Hương Giang 

Sau nhiều lần bị bạn thân Hân tiểu tam cho ăn bao nhiêu đắng cay, tưởng chừng như Hương Giang sẽ vẫn giữ danh xưng “hoa hậu thân thiện”, mở rộng vòng tay chào đón Hân về cùng nhà với mình và Phillip bằng cái ôm tình bạn thắm thiết. Thế nhưng có ai ngờ, cô nàng lại chơi chiêu bài cao tay, gài Hân “tiểu tam” và Phillip ngủ với nhau đồng thời dùng camera ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc ngọt ngào ấy làm bằng chứng. Ngay trong khoảnh khắc lên giường đê mê của Hân và Phillip, Apinya Sakuljaroensuk - tiểu tam hung dữ bậc nhất màn ảnh Thái sau khi hạ cánh sang Việt Nam, đã lao vào dạy cho Gia Hân một bài học nhớ đời. Đặc sản “bạt tai” của điện ảnh Thái quả thật không làm khán giả thất vọng, những cú tát điếng người, nắm đầu, giật tóc, đánh đấm túi bụi khiến ai cũng cảm thấy đau giùm cho Hân. Hẳn đây là màn đánh ghen kinh điển nhất trong các MV Việt.

“Liên hoàn tát” đến từ “chị đại” làng tiểu tam.

MV Tặng anh cho cô ấy 

Tự tâm - Nguyễn Trần Trung Quân 

Tự tâm là một màn bứt phá thành công của Nguyễn Trần Trung Quân, vượt qua cái bóng của Màu nước mắt. MV gây được sự chú ý mạnh mẽ bởi kịch bản drama chồng drama, twist đè twist. Câu chuyện bắt đầu từ khi Hoàng thượng gặp được Bạch Liên ở dưới hồ nước, cả 2 dần dần phải lòng nhau bắt đầu cho mối tình đam mỹ. Hoàng hậu luôn cảm thấy ghen tuông, tức giận khi đứng từ xa nhìn thấy cả 2 lén lút tình tứ bên nhau. Đến đỉnh điểm, Hoàng hậu gặp riêng Bạch Liên và thẳng tay tát vào mặt chàng thật đau, khiến cho chàng ngộ ra rằng trước đây họ từng yêu nhau bằng một mối quan hệ lén lút. Khi ấy, bị nhà vua phát hiện và Bạch Liên bị giết chết, Hoàng hậu dùng phép thuật hồi sinh chàng để rồi sau này được nhà vua cứu mạng ở hồ sen.

Tức tối vì tình nhân không nhận ra mình, Hoàng hậu cho ăn ngay một cú tát “giật cả mình”.

Sau khi phát hiện mối tình vụng trộm, Hoàng thượng tức tối cầm dao đến để xử lý. Trong một khoảnh khắc Hoàng hậu đâm lén chồng mình, Bạch Liên đã đỡ nhát dao và gục xuống.

MV Tự tâm 

Anh nghĩ anh là ai thế? - Midu 

Tối 30/12/2019, diễn viên Midu ra mắt MV đầu tay mang tên Anh nghĩ anh là ai thếđánh dấu màn debut thị trường nhạc Việt. Có vẻ như cô nàng đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho lần ra mắt này, âm nhạc dễ nghe và giọng hát không tệ, cộng hưởng với hình tượng sang chảnh, đẹp từng centimet trong MV và một kịch bản không kém phần drama đã giúp cho sản phẩm nhận về đánh giá tích cực, ít chê bai.

Mở đầu MV Anh nghĩ anh là ai là cảnh hai nhân vật do Linh Ngọc Đàm và Trần Anh Huy đảm nhận lộ clip nóng, khiến hàng loạt bài báo đưa tin diễn viên Midu bị phản bội được đăng tải. Sau đó, Midu và “tiểu tam” Linh Ngọc Đàm có cuộc đối thoại trực diện. Vì quá bức xúc trước những câu nói cùng thái độ trơ trẽn của cô ả, Midu vung tay tát mạnh Linh Ngọc Đàm trước khi buông câu nói đầy kiêu hãnh: “Em nghĩ em là ai?”. Nữ diễn viên cũng quyết định vứt chiếc nhẫn đính hôn trên tay mình, thể hiện thái độ kiên quyết buông bỏ.

Cú tát mạnh tay và biểu cảm sang chảnh của Midu khiến khán giả thoả mãn.

Midu vẫn đẹp xuất thần khi lần đầu bước chân vào lĩnh vực âm nhạc.

Chấp nhận - Hoà Minzy 

Được biết đến là phần nối tiếp của bản hit Rời bỏ, MV Chấp nhận khiến khán giả mong chờ vào một cái kết hạnh phúc, hoá giải mọi hiểu lầm trong mối quan hệ giữa cô y tá Hoà Minzy và chàng hot boy Long (Quốc Anh thủ vai).

Trong phần này, Hoà Minzy đã quay trở lại với Long nhưng đó chưa phải cái kết.

MV không những gỡ bỏ những hiểu lầm trong phần 1 trước đó mà còn hé lộ thêm những tình tiết mới để khắc hoạ nên một tình yêu đầy tổn thương của Hoà Minzy. Mở đầu MV, Hòa Minzy đã hẹn gặp cô gái - người đã gây nên nhiều hiểu lầm giữ cô và Long trong sản phẩm trước. Không kìm được cảm xúc tức giận, Hòa Minzy đã trả thù tình địch bằng một cái tát trời giáng và nhận được lời cảnh cáo “Long không tốt như những gì cô nghĩ” từ cô gái đó. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi chị - em lại một lần nữa không trọn vẹn, kết thúc bằng một diễn biến bất ngờ khi Hoà Minzy phát hiện ra bạn trai đã lừa dối mình thêm một lần nữa vào đúng ngày sinh nhật của anh.

Suýt thì bị tiểu tam tát nhưng Hoà Minzy đã chụp ngay tay và dùng tay còn lại trả đòn.

MV Chấp nhận 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất