Âm Nhạc

Nhóm nhỏ của Red Velvet hoãn lịch: Do ồn ào ý tưởng logo hay né Twice, BlackPink?

Misa
Chia sẻ

Ngày 29/5, SM Ent đã chính thức thông báo nhóm nhỏ của Red Velvet gồm hai thành viên là Seulgi và Irene sẽ chính thức hoãn lại kế hoạch debut và thay thế bằng một thời điểm khác.

MV Psycho – Red Velvet.

Ngày 29/5, SM Ent đã chính thức thông báo nhóm nhỏ của Red Velvet gồm hai thành viên là Seulgi và Irene sẽ chính thức hoãn lại kế hoạch debut và thay thế bằng một thời điểm khác. Được biết, trước đó, công ty này đã ấn định ngày ra mắt cho unit này vào ngày 15/6. Ngay sau khi tin tức hoãn lịch được đưa ra, nhiều người đã đặt ra lý do cho việc làm này: Liệu đây có phải là do ồn ào logo vừa qua hay là “né” các nhóm mạnh như Twice và BlackPink?

Irene và Seulgi,

Cụ thể hơn, SM Ent thông báo rằng unit của Red Velvet sẽ rời lịch ra mắt từ ngày 15/6 theo kế hoạch ban đầu sang tháng 7. Hiện tại ngày chính thức vẫn đang được thảo luận. Cùng với đó, công ty cũng đưa ra lý do rằng nhóm cần thời gian hoàn thiện mini-album mang tên Monster cũng như chuẩn bị mọi thứ cho quá trình ra mắt được hoàn hảo nhất.

Dù đã công bố lý do ở trên, thế nhưng, nhiều khán giả cũng đã đặt nghi vấn rằng việc dời lịch trên có phải là do ồn ào trùng logo diễn ra trong thời gian gần đây? Cụ thể, sau khi công bố logo chính thức, nhóm nhỏ của Red Velvet đã dính với tin đồn có ý tưởng logo giống với một thương hiệu túi ra mắt từ lâu. Cáo buộc này đã nhận về cả những phản hồi tích cực và tiêu cực. Một số cho rằng cách ghép chữ này khá phổ biến, dễ trùng hợp và cũng một số người cho rằng SM đã bất cẩn khi không tham khảo kỹ trước khi tung ra logo.

Cùng với đó, một số người cho rằng unit của Red Velvet dời lịch là để tránh đụng độ với các nhóm nhạc nữ hàng đầu của Kpop như Twice, BlackPink và một số cái tên đang lên khác như WJSN, Momoland,… Dù sao, cũng mong unit của Red Velvet sẽ có một màn debut thành công trong tháng 7.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất