Âm Nhạc

Nhóm nữ nhà Cube (G)I-DLE xác nhận debut tại thị trường Nhật Bản vào tháng 7: Liệu có làm nên chuyện?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin được chính công ty Cube Entertainment lên tiếng xác nhận khiến nhiều người rất tò mò.

Mới đây, công ty Cube Entertaiment đã lên tiếng thông báo về việc nhóm nhạc (G)I-DLE sẽ chính thức debut tại thị trường Nhật Bản vào tháng 7 năm nay sau khoảng thời gian hoạt động tại quê nhà. Cụ thể là vào ngày 31 tháng 7, girlgroup này sẽ cho phát hành mini album LATATA bằng tiếng Nhật để chào sân tại xứ sở mặt trời mọc. Thông tin này hiện tại thu hút khá nhiều sự chú ý từ khán giả bởi (G)I-DLE cũng là một cái tên khá đình đám của nhà Cube.

a1

Nhóm nhạc (G)I-DLE debut tại Nhật Bản vào tháng 7.

Theo như thông tin được quản lí tiết lộ, để chuẩn bị thật tốt cho việc “đem chuông đi đánh xứ người” lần này, các thành viên của (G)I-DLE đang rất nỗ lực để có thể trau dồi ngôn ngữ Nhật một cách tốt nhất để tạo thiện cảm với người dân nơi đây. Bên cạnh đó, nhóm nữ này cũng sẽ dành ra một đêm showcase đặc biệt để “chào hỏi” khán giả Nhật Bản vào ngày 23 tháng 5 tại Tokyo.

a2

Nhóm sẽ có một showcase vào ngày 23 tháng 5 tại Tokyo, Nhật Bản.

Xem thêm: (G)I-DLE tung teaser MV mới với tạo hình đẹp xuất sắc

(G)I-DLE là nhóm nhạc nữ đa quốc tịch gồm 5 thành viên: Miyeon, Minnie, Soojin, Soyeon, Yuqi và Shuhua hoạt động dưới trướng của công ty CUBE Entertainment. Nhóm debut vào ngày 02/05/2018 và hiện là một trong những nhóm nhạc tân binh nhận được nhiều chú ý. Album debut của nhóm là I Am, cùng với single LATATA đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng trên các BXH nhạc số tại Hàn Quốc. Nhóm cũng đã cho ra mắt một vài MV như: Senorita, HANN, LATATA và đạt được lượng xem khá khủng.

a3

(G)I-DLE là nhóm nhạc nữ đa quốc tịch đến từ nhà Cube Entertainment.

[MV] (G)I-DLE((여자)아이들) _ Senorita

[MV] (G)I-DLE((여자)아이들) _ HANN (Alone)(한(一))

[MV] (G)I-DLE ((여자)아이들) _ LATATA

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất