Âm Nhạc

Nhờ TWICE - GOT7: Giá trị cổ phiếu của JYP tăng chóng mặt, 'rượt sát' SM Entertainment

Theo Soompi
Chia sẻ

Chắc chắc những thành tích của Got7 và TWICE là yếu tố lớn giúp JYP có được cột mốc này!

Ngày 21/8, lần đầu tiên kể từ khi được niêm yết trên KOSDAQ ( thị trường chứng khoán điện tử tại Hàn Quốc), giá trị vốn hóa thị trường của JYP đã đạt đến cột mốc 1 nghìn tỷ won (khoảng 893,6 triệu USD). Được biết, đây là công ty giải trí thứ ba của Hàn Quốc đạt được con số này sau SM Entertainment và YG Entertainment.

Được biết, vào lúc 1:35 chiều (Theo giờ Hàn Quốc) ngày 22/8, giá trị vốn hóa thị trường của JYP Entertainment là 1 nghìn tỷ và 17,7 tỷ won (khoảng 909,4 triệu đô la), theo sau sát đối thủ đứng đầu ngành công nghiệp giải trí là SM Entertainment với 1 nghìn tỷ và 40,9 tỷ won (xấp xỉ 930,1 triệu đô la). Với con số trên, JYP đã có được giá trị vốn hóa thị trường cao gấp sáu lần so với giá trị được ghi lại vào 6/2/2017 với 159,4 tỷ won (khoảng 142,4 triệu đô la).

Giải thích cho sự tăng trưởng vượt trội này, nhiều người cho rằng đó chính là nhờ sự phổ biến đáng kinh ngạc của TWICE ở cả Hàn QuốcNhật Bản. Chỉ tính riêng trong năm 2018, nhóm đã rất được rất nhiều thành tích khủng mà ít nhóm nữ dám mơ ước. Ngoài ra, vừa qua, tour diễn tại Nhật của các gái với tên gọi là TWICE 1st Arena Tour 2018 'BDZ' gồm 9 buổi biểu diễn tại 4 thành phố lớn đã bán sạch vé chỉ sau ít ngày mở bán.

Ngoài TWICE, sự thành công của GOT7 tại thị trường quốc tế với chuyến lưu diễn tại 17 thành phố trên khắp thế giới của họ cũng thu về được những thành công nhất định. Ngoài ra, JYP còn đang sở hữu một nhóm nhạc nam tân binh Stray Kids đang có tiềm lực rất lớn trong tương lai.

Sản phẩm mới nhất của Stray KidsMy Pace.

Theo các nhà phân tích cho biết, họ cũng đang hy vọng JYP Entertainment sẽ có mức tăng trưởng hơn nữa trong tương lai với tour diễn vòng quanh Nhật Bản của TWICE và sự ra mắt của nhóm nhạc nam tại Trung Quốc - BOY STORY. Một lần nữa chúc JYP sẽ thu về được thành công hơn nữa trong tương lai!

BOY STORY - Handz Up.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất