Âm Nhạc

Nhìn lại 3 đoạn story 'ứa gan' từ Ariana Grande: Bạn có nằm trong danh sách chịu trận?

Tố Như
Chia sẻ

Cứ hễ nhắc đến hủy show trên story Instagram, ta sẽ nghĩ ngay đến... Ariana Grande.

Dường như việc hủy show trên story Instagram đã dần trở thành một thương hiệu để đời cho cô ca sĩ trẻ tuổi Ariana Grande. Với 3 lần hủy show bằng cách này, Ariana Grande đã khiến cho hàng trăm nghìn fan hâm mộ của mình buồn đến suýt trụy tim. Hãy cùng nhìn lại 3 lần đấy nhé!

Lần đầu - Huyền thoại “My babes in Vietnam, I apologize…” 

Nhắc đến Ariana Grande và cụm từ hủy show, chắc chắn ta sẽ nghĩ ngay đến lần “suýt” diễn ở Việt Nam của cô nàng này. Trong khuôn khổ Dangerous Woman World Tour, Thành Phố Hồ Chí Minh - Việt Nam ta đã được chọn là một trong những địa điểm dừng chân tại châu Á của Ariana Grande. Tuy nhiên, đen thôi đỏ quên đi, Ariana Grande lại hủy show diễn này trước giờ diễn chỉ 5 tiếng, khiến cho hàng nghìn fan Việt Nam bị sốc không nói nên lời.

Hủy show một cách đột xuất và chỉ là mấy câu ngắn gọn trên story Instagram, Ariana Grande đã để lại dư âm dở khóc dở cười trong lòng fan Việt. GIận thì không nỡ, thương cũng không xong. Suốt thời gian đó, câu nói “Sorry my babes in Vietnam, I apologize…” của Ariana Grande đây đã trở thành một câu nói xu hướng trong suốt năm 2017, được giới trẻ Việt Nam liên tục nhại lại và tự cười trên nỗi đau của mình. Dù sao đi nữa, Ariana Grande cũng còn nợ fan Việt một lần quay lại tạ lỗi đấy.

Ariana Grande vẫn còn nợ fan Việt một show để tạ lỗi.

Lần thứ 2: Parody của vụ Việt Nam “NYC babes I'm so so so sorry….” 

Lần thứ 2 Ariana Grande hủy show chính là tại New York. Và lần thứ 2 này cũng không khác gì lần tại Việt Nam, nói cho đúng thì câu chữ xin lỗi cũng không khác gì một bản nhại lại đầy hài hước của vụ hủy show tại Việt Nam. Không biết Ari nhà ta có nhận ra điều đó không?

Cụ thể, theo lịch trình thì Ariana Grande sẽ có một buổi gặp gỡ và kí tặng fan (meet & greet) tại garage ngay dưới tầng hầm khu căn hộ cao cấp của mình tại thành phố New York, một phần nằm trong chiến dịch quảng bá cho single No Tears Left to Cry. Tuy nhiên, ban quản lí toà nhà đã không cho phép Ariana Grande tổ chức buổi fan meeting nho nhỏ trên vì lí do an ninh và cũng vì lí do không gây phiền phức đến những cư dân của khu phức hợp. Kết quả là buổi gặp mặt đã phải bị huỷ bỏ ngay phút chót.

1001 lí do khiến show phải bị hủy khi liên quan đến Ariana Grande

Điều buồn cười là câu chữ xin lỗi tại vụ hủy show ở New York này mang nét hao hao với câu chữ xin lỗi ở lần tại Việt Nam. Sự trùng hợp đó đã vô tình khiến vụ việc này khá… buồn cười trong mắt fan Việt Nam. Phải chăng Ariana Grande luôn có một bản mẫu phòng khi hủy show và tùy từng vụ thì cô chỉ cần dán vào story và thay đổi địa điểm thôi?

Lần 3: Las Vegas chính thức vào danh sách những địa điểm từng bị Ariana Grande bỏ rơi. 

Gần đây nhất, Las Vegas cũng không thể may mắn hơn New York hay Thành Phố Hồ Chí Minh. Nó chính thức trở thành địa điểm thứ 3 lọt vào danh sách những nơi đã bị Ariana Grande này đây bỏ rơi. Và cứ vậy thì e rằng story Instagram của Ariana Grande sẽ trở thành nơi công bố tin buồn mỗi ngày mất thôi!

Đáng lí ra, chủ nhân của bản hit Dangerous Woman sẽ có một concert hoành tráng tại The Chelsea, Las Vegas vào cuối tuần này trong một chương trình mừng năm mới. Tuy nhiên đoán xem? Đúng rồi, cô nàng đã tiếp tục “bùng” show ngay trước đêm diễn vài ngày và như thường lệ, tiếp tục thông báo hủy show chỉ bằng vài dòng trên story Instagram.

Một hai lần thì còn vui, giờ thì hết vui rồi đó Ari ơi!

Một hai lần thì còn thấy vui, nhưng cứ thế này thì có vẻ là lạm dụng quá nhiều story Instagram rồi đấy Ariana Grande ơi! Chưa kể đến nó còn thể hiện sự không tôn trọng các fan hâm mộ nữa, hi vọng Ari sẽ tìm được cách thông báo hủy show mới mà nhìn trông được mắt hơn cách này.

Kết

Qua 3 lần hủy show qua story Insta và làm trụy tim hàng trăm hàng nghìn fan hâm mộ của mình như thế, không biết là vì cơn sốt vô tình ập đến hay đôi khi chỉ vì ẩm ương khó chịu trong người nên thích thì hủy nhưng thật sự sau những vụ thế này, hình ảnh của Ariana Grande trong mắt fan hâm mộ bị trừ đi rất nhiều điểm. Hãy ráng bớt hủy show lại đi không thì sớm hay muộn cô sẽ được trao danh hiệu “Miss hủy show toàn cầu” luôn đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất