Âm Nhạc

BTC KBS Gayo DaeChukjae 2019 tiếp tục gây tranh cãi khi ngăn Twice tạm biệt fan trong màn encore

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc cuối chương trình KBS Gayo DaeChukjae 2019 này của Twice đang được fan chia sẻ liên tục.

Vừa qua, chương trình KBS Gayo DaeChukjae 2019 đã chính thức diễn ra với nhiều sân khấu ấn tượng. Tuy nhiên chương trình năm nay mất điểm khá nhiều trong mắt người hâm mộ bởi những lùm xùm đối xử bất công với nghệ sĩ. Sau vụ việc cắt sóng của Apink, mới đây chương trình lại tiếp tục gây tranh cãi khi lộ khoảnh khắc nhân viên KBS Gayo DaeChukjae 2019 ngăn Twice đi tạm biệt fan.

Khoảnh khắc nhân viên KBS Gayo DaeChukjae 2019 ngăn Twice đi tạm biệt fan đang được chia sẻ liên tục.

Cụ thể, trên các trang mạng xã hội, fandom Twice là ONCE đang lan truyền đoạn clip nhân viên KBS Gayo DaeChukjae 2019 ngăn Twice đi tạm biệt fan vào cuối chương trình. Khi các sân khấu đã diễn ra hoàn tất, các nghệ sĩ đã sẽ đi vòng quanh các khu vực để chào tạm biệt khán giả và người hâm mộ của mình. Tuy nhiên, các thành viên Twice ngay khi chuẩn bị bước sang khu vực sân khấu khác để chào fan thì nhân viên của chương trình ngăn cản họ lại và không cho di chuyển. Các thành viên Twice cũng đã có chút sững sờ với hành động của nhân viên. Các cô nàng chỉ có thể cố gắng đứng vẫy tay thật nhiều với những người hâm mộ của họ ngồi ở vị trí xa.

Nữ nhân viên chương trình (áo đen) xuất hiện ngăn Twice đi lại tạm biệt fan.

Dahyun và Jungyeon bị staff kêu lại.

Điều đáng nói là trong khi Twice bị hạn chế đi lại thì những nghệ sĩ khác vẫn được di chuyển bình thường. Điều này dấy lên câu hỏi nghi hoặc của cư dân mạng về cách đối xử với Twice. Một bộ phận thì cho rằng nhân viên chương trình chỉ đang thực hiện đúng công việc của mình vì sợ sân khấu trơn trượt, ảnh hưởng đến nhóm. Số khác lại cho rằng Twice bị phân biệt đối xử so với các nghệ sĩ còn lại. Điều này dẫn đến thêm một tranh cãi không đáng có của chương trình âm nhạc cuối năm uy tín như KBS Gayo DaeChukjae 2019.

Twice chỉ còn cách đứng xa vẫy tay với fan.

Toàn cảnh fancam vụ việc cuối chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất